Trước trận đấu giữa U.23 Jordan với U.23 Việt Nam ở loạt trận thứ 2 bảng D, HLV Abdel Qader cho biết đã tìm được yếu điểm của đội bóng Sao vàng.

HLV Jordan tuyên bố biết được tử huyệt của U.23 Việt Nam

12/01/2020, 16:20

Trước trận đấu giữa U.23 Jordan với U.23 Việt Nam ở loạt trận thứ 2 bảng D, HLV Abdel Qader cho biết đã tìm được yếu điểm của đội bóng Sao vàng.

Sau lượt trận đầu tiên, U.23 Jordan đang dẫn đầu bảng D với 3 điểm, trong khi đó U.23 Việt Nam đang rất khát điểm khi chỉ mới được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng với U.23 UAE.

Hai đội sẽ gặp nhau vào lúc 20g15 ngày mai (13.1) trên sân Chang Arena và đây được xem là trận cầu then chốt để quyết định chiếc vé đi tiếp.

Trước khi bước vào trận đấu, HLV Ahmed Abdel Kader cho biết các học trò của mình đang cực kỳ tự tin và có tâm lý vô cùng thoải mái sau trận thắng 2-1 trước U.23 Triều Tiên.

Toàn đội U23 Jordan cũng quyết tâm thắng luôn U.23 Việt Nam để sớm đoạt vé vào vòng tứ kết, cũng như tránh rủi ro khi trận cuối họ sẽ phải đối đầu với đội bóng mạnh U.23 UAE. Ngoài ra, HLV Jordan còn tuyên bố đã biết được điểm yếu của thầy trò HLV Park.

"Tôi đã theo dõi và tìm hiểu kỹ U.23 Việt Nam trong thời gian qua. Việt Nam sở hữu những cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt.

Tuy nhiên, tôi đã tìm ra điểm yếu của họ và chúng tôi sẽ tìm cách khai thác điểm yếu này nhiều nhất có thể", HLV 51 tuổi cho biết.

Bên cạnh đó, HLV Ahmed Abu Ismail cũng tuyên bố khi đối đầu với U.23 Việt Nam, ông sẽ chọn lối chơi tấn công phủ đầu và tin tiền đạo Al-Nuaimat sẽ ghi bàn.

"Chúng tôi sẽ chơi tấn công nhiều hơn trong trận đấu gặp Việt Nam tới đây. Đó sẽ là trận đấu quan trọng của hai đội. Với chúng tôi đó là trận đấu mang tính chất sống còn trong việc đi tiếp", HLV Ahmed Abu Ismail nói.

Trận U.23 Việt Nam và Jordan diễn ra lúc 20g15 ngày 13.1. Jordan không là đối thủ xa lạ với đội bóng Sao vàng. HLV Park Hang-seo cùng các học trò từng có chiến thắng ngọt ngào tại Asian Cup 2019 khi thắng ở loạt đá luân lưu nghẹt thở sau khi hoà nhau 1-1-.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Jordan tuyên bố biết được tử huyệt của U.23 Việt Nam