Sáng nay 11.1, U.23 Việt Nam chia làm 2 nhóm tập luyện. Nhóm thi đấu trận gặp UAE tập hồi phục tại khách sạn. Nhóm không thi đấu và thi đấu ít trong trận gặp UAE ra sân tập luyện với cường độ cao.

U.23 Việt Nam tập luyện với cường độ cao để đối đầu Jordan

11/01/2020, 12:41

Sáng nay 11.1, U.23 Việt Nam chia làm 2 nhóm tập luyện. Nhóm thi đấu trận gặp UAE tập hồi phục tại khách sạn. Nhóm không thi đấu và thi đấu ít trong trận gặp UAE ra sân tập luyện với cường độ cao.

Đã bước vào giải và những khó khăn đang chờ trước mắt, U.23 Việt Nam bắt đầu tăng tốc. HLV Park Hang-seo luôn có các giải pháp để đảm bảo tất cả các cầu thủ đều ở tư thế sẵn sàng vào sân thi đấu với phong độ cao nếu được yêu cầu.

Sau lượt đấu đầu tiên, đối thủ sắp tới của U.23 Việt Nam là Jordan - đội đang đứng đầu bảng D với 3 điểm sau khi hạ Triều Tiên 2-1. U.23 Việt Nam và UAE đứa sau khi chia điểm cùng nhau. Trận đấu giữa Việt Nam và đội bóng Tây Á diễn ra lúc 20g15 ngày 13.1.

Theo kế hoạch, chiều nay đội sẽ nghỉ ngơi. Ngay mai 12.1, cả đội sẽ tập luyện và sẽ phân tích đối thủ Jordan trước khi bước vào trận đấu mang tính quyết định có giành chiếc vé vào tứ kết hay không.

Một số hình ảnh tập luyện của U.23 Việt Nam sáng nay.

Sau án phạt hai thẻ vàng phải nghỉ trận đầu tiên, ở trận đấu với Jordan, rất có thể Hồ Tấn Tài sẽ được HLV Park Hang-seo cho ra sân ngay từ đầu.

Không còn nhiều thời, HLV Park yêu cầu các học trò tập luyện với cường độ cao và tập trung tuyệt đối

Đình Trọng được khen ngợi rất nhiều khi trở lại sau chấn thương. Vào sân ở hiệp 2 khi mà hiệp 1 hàng thủ đội bóng Sao vàng chơi không an toàn, sự có mặt của anh đã giúp cho nốt chặn của Việt Nam chắc chắn hơn.

HLV Park cho các học trò tập luyện, đấu tập với nhau thật nhuần nhuyễn

Thừa nhận có nhiều cầu thủ còn non kinh nghiệm quốc tế và các cầu thủ vẫn chưa kết nối nhau nhuần nhuyễn, HLV Park tin rằng sắp tới các học trò của ông sẽ khắc phục hạn chế này.

Triệu Việt Hưng cố gắng tập luyện hy vọng có mặt trận Jordan, trận đấu với UEA anh đã ngồi ngoài.

Trọng Hùng cũng vừa trở lại sau chấn thương. Cũng như Đình Trọng, Trọng Hùng được đưa vào sân ở hiệp 2 trong trận gặp UAE.

Mặc dù Đình Trọng trở lại và khá hay nhưng HLV Park cho biết ông phải nói chuyện với bác sĩ và cả học trò của mình rồi mới quyết định sử dụng anh như thế nào và vào thời điểm nào.

Trận đấu với UAE, Bùi Tiến Dũng bắt chính và Văn Toản dự bị. Tuy nhiên, tân binh CLB TP.HCM đang bị đau vai và chưa biết sẽ kịp ra sân trận Jordan hay không. Nếu Bùi Tiến Dũng không thể ra sân thì Văn Toản là sự thay thế hoàn hảo.

HLV Park chỉ dẫn cho hậu vệ Bùi Tiến Dụng. Trong trận cầu với UAE, hàng thủ của Việt Nam để lại nhiều lo âu nhất cho người hâm mộ.

Trợ lý Lee cũng theo dõi các học trò rất kỹ. Tối qua ông cùng HLV Park và các đồng sự đã ở lại xem trận Jordan thắng Triều Tiên, chắc chắn ông và HLV trưởng sẽ có những phân tích kỹ lưỡng cho các cầu thủ.

Các cầu thủ rất mệt sau khi tập luyện với cường độ cao... Buổi sáng tại Buriram nắng gắt. Nhiệt độ lên tới 33 độ C.

HLV Park trực tiếp giúp Hồ Tấn Tài "tiếp nước" để giảm sức nóng.

Cuối buổi tập cả nhóm vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng và thể hiện rõ sự quyết tâm trong những trận đấu tới.

Anh Trần. Ảnh: VFF

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.23 Việt Nam tập luyện với cường độ cao để đối đầu Jordan