HLV Ronald Koeman chia sẻ về khả năng ghi bàn đáng sợ của Ibrahimovic trước trận Everton tiếp đón Manchester United trên sân Goodison Park lúc 23 giờ tối nay ở vòng 14 Premier League.

HLV Koeman sợ Ibrahimovic lại ghi bàn trong đại chiến Man United

Huyền Thi | 04/12/2016, 12:50

HLV Ronald Koeman chia sẻ về khả năng ghi bàn đáng sợ của Ibrahimovic trước trận Everton tiếp đón Manchester United trên sân Goodison Park lúc 23 giờ tối nay ở vòng 14 Premier League.

Xem thêm:Vì sao nhiều cô gái xinh chịu chụp ảnh, lên giường với phượt thủ xấu và lùn?

Theo HLV Ronald Koeman, Zlatan Ibrahimovic vẫn sở hữu bản năng sát thủ như thời còn trẻ.

Sau khi ghi 3 bàn trong 2 trận gặp West Ham gần đây, Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công Manchester United trong trận làm khách Everton mà không có Rooney (bị treo giò do nhận đủ 5 thẻ vàng).

Từng trải qua 6 trận liền tịt ngòi ở Premier League song tiền đạo 35 tuổi đã ghi 3 bàn trong 2 trận gần nhất gặp Swansea (lập cú đúp) và West Ham.Giữa tuần qua, Ibrahimovic lại lập cú đúp vào lưới West Ham ở tứ kết Cúp Liên đoàn.

HLV Koeman luôn tin tưởng vào đẳng cấp của Ibrahimovic và nhớ lại thời còn dẫn dắt Ibrahimovic 19 tuổi tại Ajax vào năm 2001.

"Đó là thời điểm tốt đẹp bởi vì thời gian đó, bạn nhìn thấy một cầu thủ trẻ tuyệt vời. Thật tuyệt khi làm việc với Ibrahimovic khi bạn nhìn thấy những gì trải qua trong sự nghiệp cậu ấy sau này. Cậu ấy đôi khi rất khó quản lý nhưng chuyện đó thực sự tốt đẹp. Tôi rất thích làm việc với cậu ta.

Cậu từng giành được danh hiệu ở Tây Ban Nha, Ý, Pháp. Tất nhiên, dù đang ở phần cuối của sự nghiệp, Ibrahimovic vẫn là cầu thủ chơi năng động, mạnh mẽ trong khâu ghi bàn.

Thực sự cậu ấy là mẫu cầu thủ mà bạn muốn có trong đội hình của mình, xét về cá tính và chất lượng
", chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

Koeman từng dẫn dắt Ibrahimovic 15 năm trước.

Koeman cho rằng Ibrahimovicxuống phong độsau khởi đầu tuyệt vời vớiManchester United,do mức độ cạnh tranh ởPremier League cao hơn Ligue 1.

"Có lẽ một số người thất vọng vì cậu ấy phải đấu tranh nhiều hơn so với màn trình diễn ở Pháp, nhưng tôi nghĩ rằng tất cả do mức độ cạnh tranh. Chất lượng của hậu vệ, sức mạnh của nhiều đối thủ gây khó khăn hơnnhiều ở đây. Tuy nhiên, cậu ta vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất, làm nên sự khác biệt cho đội bóng và nếu có cơ hội thì vẫn ghi bàn", HLV Everton nói thêm.

Trước vòng 14 Premier League, Manchester United tạm xếp thứ 7 với 20 điểm, hơn Eveton 1 điểm. Nếu không muốn nhóm đầu bảng bỏ xa, Manchester United và Everton phải thắng trận này.

Sau trận thắng Manchester City 3-1 trên sân khách tối qua, Chelsea tiếp tục dẫn đầu bảng vàhiện đã hơn Quỷ đỏ 14 điểm nhưng thi đấu hơn một trận.

Xem thêm:Đám cưới 5 ngày, nghìn mâm, không gian hoành tráng có 1-0-2 ở Bắc Kạn

Clip bắt thanh niên Yên Bái cạy cửa sổ vào phòng định cưỡng hiếp nữ sinh

Cô gái ớn lạnh khi biết nguyên nhân trăn cưng co mình khi ngủ chung

Noo Phước Thịnh bị đối xử phũ phàng ở MAMA 2016

Anh em sinh đôi 3 tuổi bị ép kết hôn để 'khỏi chết'

Khoe ảnh thoát y theo trào lưu 3 điểm, hai mỹ nữ Việt bị 'ném đá'

Cạn tình, sinh viên Hà Nội lấy dao cắt đôi mọi thứ mua cùng bạn gái

Ngỡ ngàng dung nhan hiện tại của cô gái đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016

Một mình rửa 17 mâm bát đĩa đám giỗ, nàng dâu 20 tuổi sáng nhất Facebook

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Koeman sợ Ibrahimovic lại ghi bàn trong đại chiến Man United