Đừng than ế nữa vì những cô nàng này có số phận còn thê thảm hơn bạn nhiều.

Tiết lộ danh sách những cô nàng cả đời tình cảm không 'thuận buồm xuôi gió'

Blogtamsu | 04/12/2016, 12:46

Đừng than ế nữa vì những cô nàng này có số phận còn thê thảm hơn bạn nhiều.

“ Tình yêu có thể xóa đi mọi khoảng cách, thế nhưng sau khi xóa đi ngàn vạn khoảng cách ấy lại có hàng vạn thử thách khác”. Một tình yêu quá thuận buồm xuôi gió sẽ khiến người ta ngỡ như bị du ngủ, coi thường mà đánh mất. Chỉ có khi đã vượt qua bao gian khó, vất vả mới có được thì tình cảm mới càng bền chắc và hoàn mỹ. Chính bởi vậy mà đường tình của những cô nàng này chẳng bao giờ được hoàn mỹ như mong đợi.

No 5: Tuổi Sửu sinh tháng 4

Mọi việc đến với cô nàng này dường như là một trò đùa cứ có lại mất. Chính vì cô nàng tuổi Ngọ này không có “hứng” yêu đương, không có sự nữ tính mà lúc nào cũng lạnh lùng, cứng rắn. Cuộc sống vô vị không có sở thích đặc biệt khiến đàn ông ưa nịnh, thích ngọt mau chóng tháo chạy, thậm chí cách họ thật xa. Có nhiều khi con gái cần phải mềm mỏng thì mới dễ thương.

No 4: Tuổi Thìn sinh tháng 8

Dễ dàng cảm thấy trống vắng, có người yêu mà như không. Nhưng sự thật thì không hề tồi tệ như cô ấy nghĩ. Thường thường chỉ tay năm ngón với đàn ông, tính cách mạnh mẽ khiến họ không có tự tôn, sĩ diện. Những ai không quá kiên nhẫn thì sẽ mau chóng bị dọa chạy. Duy trì tự tôn của mình là tốt nhưng không nên thái quá để đánh mất sự tôn trọng của mình với đối phương, nên biết cách khích lệ và quan tâm đối phương hơn.

No 3: Tuổi Dậu sinh tháng 10

Năng lực phê phán cao, lời nói khích bác, phê phán người khác . Không ngừng tìm lí do để cãi lại người khác hoặc phê bình người khác dễ dàng tổn thương tình cảm đôi bên. Do vậy, chỉ cần 1 điểm nào đó không hợp là hai người sẽ lập tức chia tay. Vậy nên cần kiềm chế tính nóng nảy, nói năng lung tung để tránh xung đột và tổn thương tình cảm của hai bên.

No 2: Tuổi Tỵ sinh tháng 3

Tâm đa nghi nặng, hay đoán, suy tưởng lung tung dễ dàng hòa nghi đối phương. Chẳng người đàn ông nào chịu được khi mà vợ hay bạn gái mình quá mức ghen tuông đến vậy cả. Đương nhiên các chàng sẽ cao chạy xa bay khi không thể nào nhẫn nhịn nổi. Chính vì vậy mà các cô nàng này thường bị đàn ông coi là đồ chơi. Nên học cách tin tưởng vào người mình yêu đừng để đánh mất rồi mới hối hận.

No 1: Tuổi Ngọ sinh tháng 6

Đào hoa quá mức dẫn đến tình duyên cô nàng này lận đận. Chính vì sự đa tình cùng với việc di chuyển quá nhiều, quá xa khiến khoảng cách hai người ngày một lớn xác xuất chia tay càng nhiều. Tính tình tự do, phóng khoáng khiến họ được xếp vào hàng “bồ” chứ không bao giờ là đối tượng lấy làm vợ của đàn ông.

Nguyễn Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiết lộ danh sách những cô nàng cả đời tình cảm không 'thuận buồm xuôi gió'