Trong nhân tướng học, mũi được coi là bộ phận tượng trưng cho hôn nhân và sức khỏe. Người xưa quan niệm rằng, đàn ông nhìn tướng mũi đoán sự nghiệp, phụ nữ nhìn tướng mũi đoán vận mệnh của chồng. Nhưng nếu mũi có nốt ruồi thì số mệnh của bạn cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Nốt ruồi ở mũi báo hiệu điều gì về số mệnh của bạn?

Blogtamsu | 04/12/2016, 12:31

Trong nhân tướng học, mũi được coi là bộ phận tượng trưng cho hôn nhân và sức khỏe. Người xưa quan niệm rằng, đàn ông nhìn tướng mũi đoán sự nghiệp, phụ nữ nhìn tướng mũi đoán vận mệnh của chồng. Nhưng nếu mũi có nốt ruồi thì số mệnh của bạn cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

1. Nốt ruồi cũng chia ra làm hai loại tốt – xấu

Theo nhân tướng học, muốn phán định một nồi ruồi là tốt hay xấu cần dựa vào kích thước, vị trí, màu sắc… của nó.

Thông thường, nốt ruồi tốt sẽ có màu đen đơn thuần hoặc màu đỏ chu sa, màu trắng ngọc; vùng da xung quanh nốt ruồi cũng sáng màu. Nếu có lông mọc ở nốt ruồi thì càng tốt, hay còn gọi là “nốt ruồi sống”. Những trường hợp ngược lại được coi là nốt ruồi xấu.

2. Người có nốt ruồi ở mũi dễ mắc nhiều bệnh tật

Mũi là bộ phận tượng trưng cho bệnh tật và tai ương mà một người có thể gặp phải. Nếu ở vị trí này có nốt ruồi mọc lên thì sức khỏe của người đó ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Nó dự báo thân thể chủ nhân có sức đề kháng kém, dễ mắc bệnh, dễ bị thương. Trong công việc, người này dễ bị đồng nghiệp xa lánh.

Nếu nốt ruồi mọc ở sơn căn cho thấy trái tim người đó không được khỏe, trong cuộc sống dễ sinh lòng đố kị, oán giận.

Nốt ruồi mọc ở vị trí Niên Thượng báo hiệu dễ mắc viêm mật, mọc ở Thọ Thượng báo hiệu căn bệnh xơ gan.

3. Người có nốt ruồi ở mũi tình cảm gặp nhiều trúc trắc

Những người có nốt ruồi ở mũi tình cảm thường gặp khá nhiều trúc trắc, vận đào hoa xấu quấn thân, khó tìm được một tình yêu chân chính.

Nốt ruồi ở sơn căn cho thấy hôn nhân của chủ nhân không êm đẹp, vợ chồng hay khắc khẩu dễ dẫn đến đổ vỡ.

Nốt ruồi mọc ở Niên Thượng báo hiệu đây là người khá nhất gan, nhưng lại ngang bướng, thích làm việc theo cá nhân. Họ luôn cảm thấy lo lắng trong mọi tình huống, không dứt khoát hành động nên đôi khi đánh mất cơ hội tìm thấy đối tượng thích hợp.

Nốt ruồi mọc ở Thọ Thượng cho thấy chủ nhân là người khá vụng về, làm được cái này mất cái kia, trong hôn nhân dễ xuất hiện người thứ ba.

4. Phụ nữ có nốt ruồi ở mũi

Phụ nữ có nốt ruồ ở mũi tính cách rất hiền dịu và lương thiện, nhưng hôn nhân không hạnh phúc do sự nghiệp hoặc số mệnh của chồng không tốt. Tình cảm vợ chồng dễ đứt đoạn, hoặc có tình cảm với người khác bên ngoài.

5. Đàn ông có nốt ruồi ở mũi

Những người đàn ông có nốt ruồi ở mũi, lại thêm lông mi mảnh và cong thường chịu khá nhiều khổ cực. Mặt khác, người này cũng rất phong lưu, không cưỡng lại được sự hấp dẫn của người khác phái. Từ đó khiến gia đình không êm ả, vợ chồng bất hòa, thậm chí nếu không biết cách xử lý thỏa đáng còn dễ dẫn đến tai nạn đổ máu.

Ngọc Ánh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nốt ruồi ở mũi báo hiệu điều gì về số mệnh của bạn?