Đại diện bóng đá Việt Nam, FLC Thanh Hoá đã kết thúc cuộc phiêu lưu tại AFC Champions League sau khi để thảm bại 1-5 trước Suwon Samsung Bluewings.

HLV Marjo Allado của Global FC tuyên bố sẽ đánh bại FLC Thanh Hoá trong cuộc đối đầu ở AFC Cup 2018

Chiêu Dương | 09/02/2018, 17:31

Đại diện bóng đá Việt Nam, FLC Thanh Hoá đã kết thúc cuộc phiêu lưu tại AFC Champions League sau khi để thảm bại 1-5 trước Suwon Samsung Bluewings.

Binh đoàn của HLV Marian Mihail Cucchiaroni buộc phải xuống thi đấu ở AFC Cup. Trận đấu đầu tiên trên trên sân nhà, đội bóng xứ Thanh sẽ tiếp đoán Global FC, Philiippines.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Global FC trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2018, nhà cầm quân trẻ tuổi của đội bóng này, HLV Marjo Allado và thủ môn Patrick Deyto đều đã tỏ rõ quyết tâm sẽ giành chiến thắng trước FLC Thanh Hoá dù phải thi đấu trên sân khách.

Chiến lược gia sinh năm 1978 cho biết: “Chúng tôi đã theo dõi FLC Thanh Hóa thi đấu hai trận vừa qua ở AFC Champions League và nhận ra được những điểm mạnh, cũng như điểm yếu của đội bóng này.

Tôi biết họ là đội bóng có thành tích rất ổn định ở V.League trong vài mùa giải gần đây. Và dù cuộc đụng độ tới đây, Global FC phải thi đấu trên sân khách nhưng chúng tôi tin rằng sẽ giành lấy 3 điểm trong trận đấu ra quân này”, HLV Marjo Allado nói.

Đánh giá đối thủ và nhận định về trận đấu ngày mai, cựu hậu vệ của Global Cebu F.C cho biết: “Tôi cho rằng trận cầu này sẽ rất khó khăn cho cả hai đội. Bởi thông tin mà chúng tôi có được, FLC Thanh Hoá được dẫn dắt bởi một rất giỏi và giàu kinh nghiệm.

Thêm vào đó, cả ba tuyến của đội bóng này thi đấu rất ổn định. Họ không có nhiều ngôi sao trong đội hình như đây là một tập thể mạnh.

Tuy nhiên, chúng tôi có đủ sự tự tin để giành chiến thắng ngày mai. Một chiến thắng trong ngày ra quân sẽ là động lực để chúng tôi đạt được những kết quả khả quan hơn trong những trận đấu tiếp theo ở bảng đấu khó khăn này”, thuyền trưởng Allado kết luận.

Cùng chung quan điểm với HLV Allado, thủ môn Patrick Deyto, cũng thể hiện quyết tâm thắng trận. Anh nói: “Như những gì HLV trưởng đã nói, chúng tôi đến đây để giành chiến thắng dù biết rằng điều đó không hề dễ dàng. Thời tiết và yếu tố sân nhà đang ủng hộ đội chủ nhà nhưng toàn đội chúng tôi đã sẵn sàng cho một trận đấu ấn tượng.

Và chúng tôi không đến Việt Nam để về tay không. Các bạn khoang hãy đánh giá Global FC mà hãy kết luận chúng tôi như thế nào sau trận đấu ngày mai”, cựu thủ thành tuyển quốc gia Philippines cho biết.

So với FLC Thanh Hóa, Global FC có kinh nghiệm thi đấu AFC Cup nhiều hơn hẳn. Họ đã giành được suất vượt qua vòng bảng ở mùa giải AFC Cup 2017.

Cuộc đọ sức giữa FLC Thanh Hóa và Global sẽ diễn ra lúc 16h30 chiều mai, ngày 10.2 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Marjo Allado của Global FC tuyên bố sẽ đánh bại FLC Thanh Hoá trong cuộc đối đầu ở AFC Cup 2018