Man Utd đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho vào sáng nay theo giờ Anh.

HLV Mourinho bị Man Utd sa thải

Anh Tú | 18/12/2018, 17:21

Man Utd đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho vào sáng nay theo giờ Anh.

Thông báo của CLB rất ngắn gọn: "Manchester United thông báo rằng HLV Jose Mourinho rời CLB với hiệu lực ngay lập tức.

CLB muốn cảm ơn Jose vì đóng góp của ông trong thời gian ở Manchester United và chúc ông thành công trong tương lai.

Một HLV tạm quyền sẽ được bổ nhiệm để đảm trách công việc đến cuối mùa giải, trong lúc CLB thực hiện quy trình tuyển dụng kỹ lưỡng đối với một HLV mới".

Man Utd đưa Mourinho về cách đây 2 năm sau khi CLB không gặt hái được thành tích nào đáng kể dưới thời Louis Van Gaal. Trong năm đầu tiên, dù Mouinho không giúp Man Utd vào top 4 nhưng có công giúp CLB đoạt Europa League và thông qua đó giành được quyền dự Champions League.

Mùa giải thứ hai, Man Utd có bước tiến lớn ở giải Ngoại hạng khi giành chức á quân. Tuy nhiên, trong mùa giải thứ ba, Man Utd đã sa sút trông thấy khi đang xếp thứ 6 ở giải Ngoại hạng Anh với 26 điểm sau 17 trận, kém đội đầu bảng Liverpool đến 19 điểm và kém đội xếp thứ 4 là Chelsea đến 11 điểm.

Trong 2 mùa giải đầu đến Old Trafford, HLV Mourinho đã được CLB cho mua sắm cầu thủ rất mạnh tay nhưng ông không thể xây dựng đội bóng chơi hiệu quả và có phong cách như kình địch Man City dưới thời Guardiola. Ở mùa hè thứ 3, ban lãnh đạo Man Utd đã cự tuyệt nhưng yêu cầu tốn kém của Mourinho và khi thấy đội bóng ngày càng sa lầy dưới tay Người đặc biệt thì các ông chủ của CLB đã phải thanh lý sớm vịHLV người Bồ.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngân hàng Nhà nước làm việc với TP.HCM triển khai công tác quản lý thị trường vàng
Lãnh đạo TP.HCM cho biết sẽ chỉ đạo Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) thực hiện ngay công tác bình ổn thị trường, thực hiện nhiệm vụ chính trị để ổn định thị trường vàng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Mourinho bị Man Utd sa thải