Chiều 17.12, Công ty Cổ phần Eurowindow đã long trọng tổ chức lễ trao thưởng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam và các cầu thủ ghi bàn đầu tiên trong một số trận đấu quan trọng ở giải AFF Cup 2018. Tổng giá trị giải thưởng tiền mặt lên đến 3,2 tỉ đồng.

Eurowindow thưởng ‘nóng’ 3,2 tỉ đồng cho cầu thủ, đội tuyển bóng đá Việt Nam

Bài PR theo hợp đồng QC | 18/12/2018, 11:35

Chiều 17.12, Công ty Cổ phần Eurowindow đã long trọng tổ chức lễ trao thưởng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam và các cầu thủ ghi bàn đầu tiên trong một số trận đấu quan trọng ở giải AFF Cup 2018. Tổng giá trị giải thưởng tiền mặt lên đến 3,2 tỉ đồng.

Tham dự lễ trao giải tại Hội trường Diên Hồng, Tòa nhà Eurowindow Office Building (số 2 Tôn Thất Tùng, Hà Nội) có sự hiện diện của ông Nguyễn Cảnh Hồng - TGĐ Eurowindow, bà Nguyễn Quỳnh Chi – Chủ tịch HĐQT, ông Hannes Romauch – TGĐ Eurowindow Nha Trang. Đồng thời, 3 cầu thủ xuất sắc trong đội hình thi đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại Giải AFF Cup 2018 gồm có: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Huy Hùng và Nguyễn Anh Đức đã tới tham dự sự kiện trong vòng vây của người hâm mộ.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Cảnh Hồng cho biết: Eurowindow đã đồng hành cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam ngay từ vòng đấu bảng để khích lệ đội tuyển Việt Nam chinh phục cúp vàng AFF Cup 2018.

Chia sẻ thêm về việc trao thưởng riêng cho các cầu thủ Việt Nam ghi bàn mở màn tỷ số trận đấu, ông Hồng cho hay: "Những bàn thắng đầu tiên đều mang ý nghĩa rất quan trọng với tinh thần, kết quả của đội tuyển trong một trận đấu. Vì vậy, ban lãnh đạo công ty đã quyết định treo thưởng các bàn thắng đầu tiên ở mỗi trận đấu và tăng dần mức thưởng qua từng vòng đấu để khích lệ tinh thần toàn đội. Không chỉ AFF Cup 2018 mà thời gian tới, Eurowindow sẽ tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam".

Để ghi lại dấu ấn sự kiện gặp gỡ giữa Eurowindow và những gương mặt đã làm rạng danh nền thể thao nước nhà, 3 cầu thủ đã cùng đặt bút ký lên trái bóng kỷ niệm.

Theo đó, Eurowindow đã công bố quyết định tặng thưởng:
• 50 triệu đồng cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng nhờ công ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu bảng A giữa Việt Nam và Malaysia
• 150 triệu đồng cho cầu thủ Nguyễn Quang Hải với pha ghi bàn thắng đầu tiên trong trận bán kết lượt về giữa Việt Nam với Philippines ngày 6.12
• 1 tỉ đồng tiền mặt cho cầu thủ Nguyễn Huy Hùng với công ghi bàn đầu tiên vào lưới đội tuyển Malaysia trong trận chung kết lượt đi ngày 11.12
• 1 tỉ đồng tiền mặt cho cầu thủ Nguyễn Anh Đức với pha ghi bàn thắng đầu tiên trong trận lượt về ngày 15.12

Để khích lệ tinh thần đội tuyển, Eurowindow Nha Trang cũng quyết định tặng thưởng kỳ nghỉ tại Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranhtrị giá 1 tỉ đồng cho toàn bộ cầu thủ và thành viên Ban huấn luyệnđội bóng.
Nhấn mạnh tại buổi lễ, ông Hannes Romauch - TGĐ Eurowindow Nha Trang, Chủ đầu tư dự án Mövenpick Resort Cam Ranh cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được trao thưởng kỳ nghỉ trị giá 1 tỉ đồng tới các cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam.

Đại diện đội tuyển bóng đá Việt Nam nhận thưởng kỳ nghỉ dưỡng trị giá 1 tỉ đồng từ CĐT Eurowindow Nha Trang

Quần thể Mövenpick Resort Cam Ranh được đầu tư gần 4000 tỉ đồng từ Eurowindow Nha Trang và được quản lý bởi Mövenpick Hotels & Resorts - một trong những tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới.

Chúng tôi hy vọng kỳ nghỉ dưỡng 4 ngày bao gồm trọn gói chi phí vé máy bay, chi phí ăn ở tại khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh sẽ là món quà ý nghĩa, giúp các cầu thủ tái tạo năng lượng sau một giải đấu đầy căng thẳng”.

Chia sẻ với người hâm mộ trong buổi trao thưởng, tuyển thủ Nguyễn Quang Hải cho biết:“Đến hôm nay, cá nhân em và các anh em trong đội cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi đã đạt được chức vô địch để đáp lại tình yêu của người hâm mộ trong suốt thời gian qua. Thay mặt cho đội tuyển,em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Eurowindow, đã đồng hành cùng đội tuyển trong suốt thời gian qua.”

Có mặt tại buổi lễ, cầu thủ Anh Đức cũng thay mặt đồng đội gửi lời cảm ơn Eurowindow và khán giả, hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ cùng đội tuyển Việt Nam để họ có thể tạo nên kỳ tích mới trong những giải đấu tiếp theo.

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup) là giải đấu lớn trong khu vực, được tổ chức thường kỳ 2 năm.lần dành cho các đội tuyển dưới sự điều hành của LĐBĐ Đông Nam Á. Trải qua hơn hai thập kỷ, AFF Cup đã trở thành giải đấu quy tụ những đội tuyển xuất sắc nhất với sự tham dự của các cầu thủ trẻ tài năng, giàu tham vọng thi đấu trên sân cỏ. Năm 2018, bóng đá Việt Nam đã lên ngôi, dẫn đầu bảng vàng khu vực, đánh dấu mốc son chói lọi sau đúng một thập kỷ kể từ năm 2008.

D.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Eurowindow thưởng ‘nóng’ 3,2 tỉ đồng cho cầu thủ, đội tuyển bóng đá Việt Nam