Sau những chuỗi ngày thi đấu tệ hại cùng với Chelsea, đặc biệt là sau trận thua 1-2 trước Porto tại vòng bảng Champions League và 1-3 trước Southampton tại giải Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đang phải đối diện rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ cũng như các cầu thủ Chelsea.

HLV Mourinho đang hứng chịu “gạch đá” từ cầu thủ và CĐV Chelsea

Một Thế Giới | 04/10/2015, 09:00

Sau những chuỗi ngày thi đấu tệ hại cùng với Chelsea, đặc biệt là sau trận thua 1-2 trước Porto tại vòng bảng Champions League và 1-3 trước Southampton tại giải Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đang phải đối diện rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ cũng như các cầu thủ Chelsea.

Ai cũng biết, kể từ đầu mùa giải đến nay, Chelsea luôn thi đấu bết bát và thất thường ở mọi giải đấu. Nhưng việc thua đến 6 trong số 12 trận mùa này quả là con số khó chấp nhận với một đội bóng nhiều tham vọng như Chelsea.
Hiện tại, có lẽ vấn đề lớn nhất của Mourinho không phải là đến từ thành tích nữa, mà chính là mối quan hệ với các học trò trong phòng thay đồ. Không khí ngột ngạt tại sân Stamford Bridge hiện tại đã bắt đầu hiện hữu sau trận thua Arsenal tại trận tranh Siêu Cúp nước Anh hồi tháng 8. Khi ấy, Mourinho đã lên tiếng về việc nhiều cầu thủ ăn chơi quá độ trong kỳ nghỉ hè sau khi lên ngôi tại mùa giải trước, và đánh mất phong độ. Rồi ngay trong trận đấu tại vòng 1, khi Chelsea hòa Swansea 2-2, Mourinho đã mất điểm nghiêm trọng khi mạt sát và kỷ luật nữ bác sĩ Eva Carneiro - một người được mọi thành viên trong đội bóng yêu mến.
HLV Mourinho dang hung chiu gach da tu cau thu va CDV Chelsea
HLV Mourinho bị cầu thủ và CĐV Chelsea chỉ trích bởi cách dùng người của mình.
Ngoài ra trong tháng 9, Mourinho cũng đã cho rất nhiều trụ cột của mùa trước như phải nếm mùi đá dự bị. Điều này khiến cho mọi thành viên khác tỏ ra bất mãn với cách mà “người đặc biệt” đối xử với từng thành viên.
Cụ thể, trận thua 1-2 trước Porto tại vòng bảng Champions League diễn ra mới đây, cũng là một phần nguyên nhân khiến cho phòng thay đồ của Chelsea “dậy sóng” khi một số thành viên chủ chốt của đội bóng đã tỏ ra bất mãn với cách mà HLV Mourinho thường xuyên “đày” thủ quân John Terry trên ghế dự bị. Trong khi đó, hậu vệ cánh phải Branislav Ivanovic vẫn tiếp tục được trọng dụng, bất chấp việc anh thường xuyên gây thất vọng kể từ đầu mùa.
Ngoài ra, họ cũng ngạc nhiên khi tiền vệ Oscar cùng 2 tiền đạo Loic Remy, Radamel Falcao không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở cuộc đụng độ Porto. Trong khi đó, bộ đôi tiền vệ Nemanja Matic và Eden Hazard thì bị cất trên ghế dự bị. Trận thua Southampton vừa qua, HLV Mourinho cũng bị đánh giá thấp qua cách đưa Matic vào rồi lại rút vội ra.
HLV Mourinho dang hung chiu gach da tu cau thu va CDV Chelsea
Chelsea rất cần một sự thay đổi từ HLV Mourinho để lấy lại vị thế của mình.
Có thể nói, hiện tại bầu không khí bất an và đầy xáo trộn ấy, cộng với thái độ cứng rắn thái quá của Mourinho khiến cho Chelsea đã sa sút lại càng thêm bế tắc ngoài sân cỏ. Ngoài ra, quyền lực của HLV người Bồ Đào Nha từ đó chắc chắn cũng dần mất đi, khi mà đã xuất hiện rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ, cũng như các cầu thủ Chelsea nhằm hướng đến Mourinho.
Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nếu HLV Mourinho không sớm đưa ra biện pháp nhằm dập tắt mầm mống nổi loạn trong phòng thay đồ Chelsea, cũng như không sớm tìm ra các phương án chiến thuật mới nhằm tìm sự hiệu quả thay vì sa đà vào trách cứ học trò, thì đội bóng của ông sẽ khó có thể đạt được thành tích thi đấu tốt nhất. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng khó có thể giữ được “chiếc ghế nóng” của mình tại sân Stamford Bridge.
Văn Thắm
>> Kỳ 38: Hun Sen với “cuộc tình đã chết một đêm nao“!
>> Phước Sang: Tôi bỏ vào bất động sản cả 1.000 tỉ rồi, giờ gỡ không ra...
>> Quế Ngọc Hải méo mặt vì viện phí hơn nửa tỷ của Anh Khoa
>> GĐ Sở 30 tuổi: Không nên soi gốc gác gia đình
>> Nước Áo gây xôn xao với vị Bộ trưởng mới 29 tuổi
>> Clip 5 cô giáo 9X xinh hơn hot girl, gợi cảm như người mẫu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Mourinho đang hứng chịu “gạch đá” từ cầu thủ và CĐV Chelsea