Tay vợt người Australia Bernard Tomic từng bị bắt và ngồi tù vì tổ chức tiệc tùng có phần ồn ào trong mùa hè qua. May thay, tòa án không đưa ra phán quyết bỏ tù anh hôm 1.10 qua.

Tài năng Úc Bernard Tomic thoát án tù dù ăn chơi thác loạn

Một Thế Giới | 03/10/2015, 14:39

Tay vợt người Australia Bernard Tomic từng bị bắt và ngồi tù vì tổ chức tiệc tùng có phần ồn ào trong mùa hè qua. May thay, tòa án không đưa ra phán quyết bỏ tù anh hôm 1.10 qua.

Bernard Tomic có thể thở phào nhẹ nhõm. Hôm 1.10, tòa án đã không trừng phạt anh về việc gây mất trật tự và chống người thi hành công vụ trong một buổi tiệc có phần ồn ào hồi tháng 7 tại Miami (Mỹ). Theo luật sư của Tomic, sở dĩ anh không bị trừng phạt là nhờ bản báo cáo của an ninh khách sạn và báo cáo của cảnh sát không khớp với nhau.

Bernard Tomic bị xem là kẻ ngỗ nghịch của làng quần vợt chuyên nghiệp thế giới nên anh tiếp tục gây chuyện hồi mùa hè cũng là chuyện bình thường. Theo TMZ.com, tay vợt 22 tuổi này bị tạm giam ở Miami sau khi từ chối đáp ứng những yêu cầu của lực lượng an ninh địa phương. Lực lượng này được gọi đến phòng của Tomic ở khách sạn W vì những tiếng ồn phát ra buổi tiệc của Tomic khoảng 1 giờ sáng, gây phiền phức cho những khách ở phòng bên cạnh.

Giám đốc khách sạn buộc phải cử các nhân viên an ninh đến yêu cầu tay vợt hạng 21 thế giới giảm tiếng ồn, nhưng Tomic không muốn nghe và “chỉ tay khiêu khích” các nhân viên an ninh trước khi đóng sập cửa phòng. Khách sạn W buộc lòng phải yêu cầu Tomic rời khỏi phòng và gọi cảnh sát để xử lý vụ việc.

Sau đó, lực lượng an ninh yêu cầu những người tham gia buổi tiệc thu xếp hành lý và rời khỏi, nếu không họ sẽ bị bắt và tạm giam. Mọi người đều chấp hành mệnh lệnh của cảnh sát, ngoại trừ Bernard Tomic vẫn muốn ở lại. Kết quả, anh bị bắt và tạm giam, trước khi đóng tiền tại ngoại 2.000 USD.
Một số hình ảnh ăn chơi thác loạn của Bernard Tomic:
Bernard Tomic thoat an tu-hinh-anh-1
 
Bernard Tomic thoat an tu-hinh-anh-2
 
Công Đạm (Theo purepeople.com)
>> Kỳ 38: Hun Sen với “cuộc tình đã chết một đêm nao“!
>> Phước Sang: Tôi bỏ vào bất động sản cả 1.000 tỉ rồi, giờ gỡ không ra...
>> Quế Ngọc Hải méo mặt vì viện phí hơn nửa tỷ của Anh Khoa
>> HAGL đá cả năm chỉ tốn 15 tỉ: Bầu Đức nói thật hay giỡn?
>> Bầu Đức lại nuôi tham vọng sản xuất sữa đậu nành không đụng hàng
>> Clip 5 cô giáo 9X xinh hơn hot girl, gợi cảm như người mẫu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài năng Úc Bernard Tomic thoát án tù dù ăn chơi thác loạn