Tuyển U.22 Việt Nam bước vào ngày tập thứ ba trong không khí vui vẻ và tràn đầy hưng phấn.

HLV Nguyễn Hữu Thắng nói gì trước giờ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam?

Nguyên Huy | 08/07/2017, 06:32

Tuyển U.22 Việt Nam bước vào ngày tập thứ ba trong không khí vui vẻ và tràn đầy hưng phấn.

Kết thúc buổi tập, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã dành cho báo giới một cuộc trao đổi nhỏ xung quanh các vấn đề bốc thăm vào ngày 8.7. Ông cho rằng các cầu thủ của ông phải tin vào năng lực bản thân để vượt qua các chướng ngại.

Ông thầy TVN chia sẻ với truyển thông về quan điểm của mình trước lễ bốc thăm môn bóng đá nam. Ảnh Tuấn Tú

Nếu muốn vô địch thì U.22 Việt Nam phải đối đầu và tìm đường chiến thắng trước tất cả các đội bóng tham dự SEA Games 29 và rằng ông không bận tâm về vấn đề chia bảng đấu lẫn cách tính để “né ông kẹ Thái Lan” hòng đặt chân vào bán kết của đội bóng chủ nhà, U.22 Malaysia.

Bóng đá Myanmar đã có những tiến bộ vượt bậc.

“Trình độ các đội bóng trong khu vực ngày càng được thu ngắn lại. Các đội bóng mà ngày xưa bị cho là lót đường, nay đã có những bước nhảy vọt như Campuchia, Lào hay Myanmar... họđều đã là những đội bóng mạnh.

Bây giờ đá với Campuchia hay với Myanmar cũng sẽ khó như khi đá với Thái Lan hay Malaysia. Nên tôi nghĩ, việc bốc thăm chỉ là một phần mang tính khách quan, tôi cho rằng muốn tiến sâu phải dựa vào thực lực đội bóng.

Đội bóng của chúng ta nếu muốn vô địch giải đấu này thì phải hết sức cẩn trọng trước bất kỳ đối thủ nào ở kỳ SEA Games này”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Chủ nhà SEA Games 29, Malaysia đang tạo những đặc quyền trong việc bốc thăm chia bảng đấu

Cựu trung vệ tuyển Việt Nam tỏ ra rất lạc quan trước những thông tin nước chủ nhà Malaysia “giởtrò” trong việc bốc thăm của môn bóng đá nam.

“Thật lòng mà nói thì tôi không quan tâm đến “trò” đó của ban tổ chức vì giả sử như may mắn. Biết đâu, U.22 Việt Nam lại rơi vào bảng đấu có 5 đội bóng. Khi ấy, có phải ta lợi thế hơncác đối thủ?!

Tuy nhiên, để hoàn thành mục tiêu lọt qua vòng bảng và đi sâu vào giải, U.22 Việt Nam phải nỗ lực tập luyện hết sức để cố gắng vượt lên chính mình.

Đến khi có kết quả bốc thăm và biết những đối thủ mà mình phải đối đầu. Khi ấy, BHL sẽ tính kỷ toán kĩ hơn từng trận đấu sao cho đội nhà có nhiều lợi thế nhất”, ông thầy tuyển U.22 Việt Nam kết luận.

Môn bóng đá nam sẽ được bốc thăm vào ngày hôm nay 8.7

Hôm nay, BTC SEA Games 29 sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng nhiều môn thi đấu, trong đó có bóng đá nam. Sau khi có những phản ứng từ những liên đoàn bóng đá các nước ở khu vực, chủ nhà Malaysia đã quyết định chốt lại thể thức bốc thăm mới.

Theo đó, ĐKVĐ Thái Lan và Malaysia sẽ là hạt giống của hai bảng đấu. Á quân Myanmar và đội đoạt HCĐ SEA Games 28 Việt Nam sẽ là một cặp để bốc thăm và phân về hai bảng đấu. Các đội còn lại cũng được chia cặp, phân bảng theo thứ bậc tương tự.

Biên Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Nguyễn Hữu Thắng nói gì trước giờ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam?