Dù bị tiền vệ Fabinho của Monaco khước từ nhưng các fan Arsenal cũng không cần phải hụt hẫng bởi đội bóng con cưng đang có cơ hội lớn sở hữu hàng hot Mbappe.

Sao Brazil mơ về M.U, Arsenal quay sang giật bom tấn trước mũi Real

BÙI NGỌC | 07/07/2017, 13:22

Dù bị tiền vệ Fabinho của Monaco khước từ nhưng các fan Arsenal cũng không cần phải hụt hẫng bởi đội bóng con cưng đang có cơ hội lớn sở hữu hàng hot Mbappe.

Sau khi chi ra 52 triệu bảng, số tiền phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để mang về tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon, Arsenal tiếp tục công cuộc mua sắm được cho là rầm rộ nhất dưới triều đại Wenger.

Sau khi mua được chân sút cỡ bự, Pháo thủ lại nhắm đến Fabinho của Monaco. Tờ France Football cho hay Arsenal muốn “nẫng tay trên” M.U trong thương vụ này dù là kẻ đến sau.

Fabinho thẳng thừng từ chối lời mời của Pháo thủ.Ảnh Getty Images

Thế nhưng tham vọng đó nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh bởi chính tiền vệ người Brazil.

Không còn bóng gió, Fabinho công khai muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford. “Tôi muốn đến một CLB lớn như M.U. Đó sẽ là một thứ bóng đá mới, những trải nghiệm rất mới”. Điều đó đồng nghĩa với hy vọng đưa cầu thủ này về Emrates của Pháo thủ coi như đã đóng sập.

Tuy nhiên những người yêu mến Arsenal cũng chẳng phải buồn bởi đội bóng này đang tiến những bước quan trọng trong việc chiêu mộ một ngôi sao cũng của Monaco nhưng tên tuổi còn đình đám hơn, Kylian Mbappe.

Mbappe muốn gia nhập Arsenal?. Ảnh Getty Images

Vẫn theo tiết lộ từ Footballlondon, không lâu sau khi Lacazette thông báo đã hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal trên mạng xã hội twitter, Mbappe cũng bấm nút "thích" và ngay lập tức gây được sự chú ý đặc biệt.

Dù nhập cuộc đua giành Mbappe chậm hơn so với hai đối thủ giàu có hơn là Real và PSG nhưng đội bóng của HLV Wenger lại nắm giữ không ít lợi thế.

Trước đó, hai ông lớn kể trên được đồn thổi đã gửi lời đề nghị 113 triệu bảng đến Monaco để mua Mbappe nhưng đến giờ mọi chuyện vẫn chưa tiến triển.

Lúc này sao mai 18 tuổi người Pháp đang nghiêng về khả năng chọn Arsenal làm điểm đến tiếp theo sau khi cân nhắc kỹ mọi thứ.

Real luôn là điểm đến mơ ước nhưng lại chứa rủi ro cao bởi đang có quá nhiều ngôi sao đẳng cấp, không cẩn thận sẽ khiến tuyển thủ này rất dễ rơi vào cảnh sớm nở tối tàn. Đó là chưa kể đội bóng Tây Ban Nha vẫn đang dùng giằng chuyện giữ hoặc bán Morata.

Trong khi đó Monaco lại chán cảnh phải chờ đợi thêm. Với PSG, dù họ đã làm mọi cách để lôi kéo Mbappe bằng cách tiếp cận cả gia đình cầu thủ này song vướng mắc ở chỗ, bản thân tiền đạo 18 tuổi lại thích thi đấu ở nước ngoài hơn là ở lại Pháp.

Cùng với những thuận lợi trên, sẽkhông hề bất ngờ nếu Arsenal qua mặt hai ông lớn khác để sở hữu một trong những tiền đạo hot nhất mùa hè 2017.

Với Mbappe, Arsenal chính là nơi thích hợp nhất để anh phát triển tài năng khi HLV Wenger vốn nổi tiếng ở khoản phát huy tài năng của sao trẻ.

Khương Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Brazil mơ về M.U, Arsenal quay sang giật bom tấn trước mũi Real