Như đã đưa tin, tuyển bóng đá trong nhà Việt Nam đánh bại Nhật đoạt vé dự World Cup.

HLV Nhật Bản nói gì sau khi thua sốc Việt Nam?

Một Thế Giới | 18/02/2016, 05:48

Như đã đưa tin, tuyển bóng đá trong nhà Việt Nam đánh bại Nhật đoạt vé dự World Cup.

Đối với Việt Nam, đó là chiến thắng kỳ diệu còn đối với Nhật Bản, đội vô địch châu Á 2 lần liên tiếp gần đây thì nó lại là kết cục không ai ngờ tới.

Sau trận đấu, HLV Miguel Rodrigo phía Nhật Bản thừa nhận: "Chúng tôi đã làm sai mọi thứ, chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để khép lại cuộc chơi. Chúng tôi đã không thể bảo vệ lợi thế, chúng tôi đã có một số cơ hội ghi bàn quyết định nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Mặc dù vậy, tôi không thể đổ lỗi cho các cầu thủ, và nếu ai đó phải nhận trách nhiệm thì đó là tôi".

Xem lại hình ảnh tuyển futsal Nhật Bản thua Việt Nam

Bên cạnh đó, ông cũng ca ngợi tuyển Việt Nam. “Chúng tôi phải đối mặt với một đối thủ có tinh thần tuyệt vời, vì vậy tôi phải chúc mừng họ đã có một chiến thắng xứng đáng và chúng tôi phải học hỏi điều này", HLV Rodrigo tâm phục khẩu phục.

Việc HLV Rodrigo nói học hỏi tinh thần của các cầu thủ Việt Nam không phải là chuyện khách sáo mà rất thực tế. Ngay sau đó, ông cho biết các cầu thủ Nhật cần tái thiết lại tinh thần để bước vào loạt trận play-off để giành vị trí số 5 kèm một suất dự World Cup 2016. Để lấy lại tinh thần sau một trận thua sốc không phải là điều đơn giản.

P.G

Bài liên quan
Kỹ thuật giúp lúa sống chung với nắng hạn của Việt Nam được ca ngợi
Trên Bưu điện Nam Hoa, Mohammad Yunus đã có bài viết về tình hình nắng nóng đe dọa cây lúa ở Đông Nam Á, đồng thời ca ngợi các sáng kiến chống khô hạn - trong đó có sáng kiến của nông dân Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Nhật Bản nói gì sau khi thua sốc Việt Nam?