Lavezzi sẽ nhận mức lương 400.000 bảng/tuần ở Trung quốc. Người hâm mộ Đức háo hức chào đón sự trở lại của HLV Klopp. Liên đoàn bơi lội Hàn Quốc bị điều tra tham ô.

Điểm tin 17.2: Lavezzi sẽ nhận mức lương 400.000 bảng/tuần ở Trung quốc

Một Thế Giới | 17/02/2016, 19:45

Lavezzi sẽ nhận mức lương 400.000 bảng/tuần ở Trung quốc. Người hâm mộ Đức háo hức chào đón sự trở lại của HLV Klopp. Liên đoàn bơi lội Hàn Quốc bị điều tra tham ô.

Lavezzi sẽ nhận mức lương 400.000 bảng/tuần ở Trung quốc
Lại thêm một cầu thủ đang chơi ở sân cỏ châu Âu bị hấp dẫn bởi những hợp đồng hậu hĩnh từ Trung Quốc. Phía CLB Hebei China Fortune không tiết lộ giá trị hợp đồng với Ezequiel Lavezzi, nhưng theo báo chí Anh, thì tiền đạo 30 tuổi người Argentina sẽ nhận được 23,5 triệu bảng sau thuế cho 2 năm, trong khi PSG nhận khoản bồi thường 3,5 triệu bảng do hợp đồng với Lavezzi đến hè này mới kết thúc. Theo Hebei China Fortune, Lavezzi chính là “Maradona đệ nhị”, sự có mặt của anh sẽ giúp cho hàng công của CLB sắc bén hơn, hiệu quả hơn. Lavezzi từ Napoli đầu quân cho PSG hồi năm 2012, nhưng trong mùa này anh hầu như chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị.
Người hâm mộ Đức háo hức chào đón sự trở lại của HLV Klopp
Liverpool sẽ đấu trận lượt đi vòng 32 đội Europa League trên sân Augsburg vào rạng sáng ngày 19.2 (giờ VN). Đó cũng sẽ là lần đầu tiên kể từ sau khi chia tay Borussia Dortmund hồi năm ngoái, Jurgen Klopp quay lại Đức với tư cách HLV Liverpool. Cổ động viên Liverpool đã đặt mua đến 5.000 vé để ủng hộ thầy trò Klopp, thế nhưng chủ nhà Augsburg chỉ chuẩn bị giữ lại có 2.000 vé cho cổ động viên đội khách, do người hâm mộ bóng đá Đức cũng rất háo hức với trận Augsburg - Liverpool.
Liên đoàn bơi lội Hàn Quốc bị điều tra tham ô
Theo hãng thông tấn Yonhap, hôm qua 16.2, các công tố viên của Văn phòng công tố trung ương Seoul đã tiến hành khám xét văn phòng Liên đoàn bơi lội Hàn Quốc (KSF) tại Seoul và thu giữ toàn bộ ổ cứng máy tính và tài liệu để phục vụ điều tra. Trước đó, Bộ Thể thao Hàn Quốc tuyên bố cắt trợ cấp cho bơi lội do hành vi tham ô của lãnh đạo KSF. Bộ Thể thao nghi ngờ lãnh đạo KSF đã làm giả chứng từ, tài liệu để bỏ túi riêng những khoản tiền lý ra để dành cho công tác đào tạo vận động viên.
Theo Yonhap, khoản trợ cấp cho một số liên đoàn khác như Liên đoàn bắn súng, Liên đoàn cưỡi ngựa cũng bị cắt. Xem ra cuộc điều tra có thể sẽ còn được mở rộng.
Denis Ten rút lui khỏi giải vô địch bốn lục địa 2016
Do bị chấn thương đầu gối, Denis Ten không thể bảo vệ danh hiệu vô địch tại Giải vô địch trượt băng nghệ thuật bốn lục địa 2016 tổ chức tại Đài Bắc trong tuần này. Với sự vắng mặt của VĐV người Kazakhstan từng đoạt HCĐ tại Sochi 2014, danh hiệu vô địch nội dung đơn nam của Giải vô địch bốn lục địa 2016 sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Shoma Uno (Nhật Bản) và Patrick Chan (Canada).
HOÀNG ANH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm tin 17.2: Lavezzi sẽ nhận mức lương 400.000 bảng/tuần ở Trung quốc