ĐKVĐ Yokohama vừa có chiến thắng 2-0 rất nhẹ nhàng trước đối thủ U.21 Thái Lan để vươn lên đứng đầu giải đấu với 6 điểm sau hai trận toàn thắng.

HLV Ono Shingi: Chúng tôi chỉ dùng 80% sức mạnh để đánh bại người Thái

Nguyên Huy | 17/12/2017, 11:15

ĐKVĐ Yokohama vừa có chiến thắng 2-0 rất nhẹ nhàng trước đối thủ U.21 Thái Lan để vươn lên đứng đầu giải đấu với 6 điểm sau hai trận toàn thắng.

Sau 45 phút hoà nhau không bàn thắng, vào đầu hiệp hai, Yokohama đã thể hiện một lối chơi mới hoàn toàn khác biệt.

Đại diện đến từ Nhật Bản chiếm lĩnh hoàn toàn khu vực giữa sân và liên tiếp tổ chức những pha tấn công, dồn ép đội bóng xứ Chùa vàng vào thế phòng ngự bị động.

Để rồi chỉ liên tiếp trong vòng 5 phút, Matsuoka Rimu lần lượt lập cú đúp mang về chiến thắng 2-0 cho Yokohama.


Matsuoka Rimu lập công với cú đúp bàn thắng vào lưới U.21 Thái Lan. Ảnh Tương Tú

Nói về trận đấu này, Ono Shingi cho biết: "Chúng tôi muốn đối phương chơi theo ý đồ của mình và chúng tôi đã thực hiện được điều đó trong trận đấu ngày hôm nay trước U.21 Thái Lan.

Ở hiệp đấu đầu tiên khi đối thủ phòng ngự chặt chẽ, chúng tôi đã nhìn thấy mối liên kết giữa hàng thiền vệ và hậu vệ của ho không còn vững chắc.

BHL đã chỉ đạo các cầu thủ tiền vệ như Saiko Kosuke, Yasunaga Reo tấn công thẳng vào trung lộ. Các cầu thủ đã tuân thủ theo ý đồ chiến thuật và rồi chúng tôi có những bàn thắng”, HLV trưởng U.21 Yokohama chia sẻ.

Qua 2 lượt trận, đội bóng của HLV Ono Shingi đã lần lượt giành chiến thắng trước hai đại diện của bóng đá VN và Thái Lan. Nhận định về hai đối thủ này, nhà câm quân sinh năm 74 cho biết:

“Theo quan điểm cá nhân tôi, có 2 sự khác biệt lớn nhất giữa hai đội bóng này. Về kỹ thuật cá nhân, tôi cho rằng các cầu thủ Việt nhỉnh hơn. Trong khi đó, nói về tính tổ chức hệ thống và tư duy chiến thuật thì người Thái cao hơn”, HLV Ono Shingi nói.


U.21 Yokohama chỉ mới dùng 70% sức mạnh trong chiến thắng 3-1 trước U.19 VN.Ảnh Tương Tú

Để trả lời câu hỏi về sức mạnh của U.21 Yokohama trước những đối thủ, dường như đội bóng này chưa bung hết sức mình trong các trận thắng vừa qua. HLV Ono Shingi cho biết:

“Chúng tôi vẫn chưa chơi hết sức mình trong 2 trận đấu vừa qua. Trong chiến thắng 3-1 trước đội bóng U.19 VN, Yokohama chỉ chơi với 70% phong độ.

Trận thắng 2-0 trước U.21 Thái Lan, chúng tôi dùng 80% sức mạnh của mình. Và ở trận đấu tới đây, trước đối thủ U.21 Myanmar, đội sẽ dùng 90% sức tấn công để có mặt ở trận chung kết.

Và sau đó, U.21 Yokohama sẽ dùng 100% thể lực, sức mạnh và chiến thuật để bảo vệ danh hiệu vô địch”, Ono Shingi tiết lộ.


ÔngOno Shingi, HLV trưởng U.21 Yokohama. Ảnh Trương Tú

Chia sẻ về thông tin U.21 Yokohama, thuyền trưởng đội bóng này cho biết:

“Đội bóng của chúng tôi mang sang tham dự giải U.21 Quốc tế năm nay hầu hết là những cầu thủ trẻ trong độ tuổi 17 đến 19, trong đó có 3 cầu thủ đã được đôn lên đội một dự giải J.League 2 là số 27 Saito Kosuke đã được ra sân 6 trận, số 28 Maejima Yota ra sân mới 2 trận và thủ môn Ichikawa.

Sở dĩ các cầu thủ này chưa được đá nhiều trong màu áo CLB ở giải đấu trên vì trình độ của họ còn hạn chế. Họ còn quá trẻ, cần phải làm việc chăm chỉ hơn để tiến bộ và nhận lấy phần thưởng của mình”, Ông Ono kết luận.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
một giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Ono Shingi: Chúng tôi chỉ dùng 80% sức mạnh để đánh bại người Thái