U.22 Việt Nam bị dẫn trước hai bàn chỉ sau 10 phút nhưng người hâm mộ cũng đã thở phào khi Tiến Linh lập cú đúp để gỡ hòa 2-2 và tiễn Thái Lan về nước.

HLV Park Hang-seo bênh vực Văn Toản: 'Tôi không muốn nói về sai lầm của các học trò'

05/12/2019, 18:01

U.22 Việt Nam bị dẫn trước hai bàn chỉ sau 10 phút nhưng người hâm mộ cũng đã thở phào khi Tiến Linh lập cú đúp để gỡ hòa 2-2 và tiễn Thái Lan về nước.

Kết thúc vòng bảng SEA Games 30, qua 5 vòng đấu, Việt Nam đứng đầu bảng B với 13 điểm. Sau 5 trận đấu, Việt Nam thắng 4 và hòa Thái Lan khi bị dẫn trước 2 bàn. Nói về trận đấu này, HLV tuyển U.22 Việt Nam cho biết: "Đây là trận đấu khó khăn nhất của U.22 Việt Nam kể từ vòng bảng. Trước đó, chúng tôi cũng khó khăn trước Indonesia hay Singapore nhưng với Thái Lan là khó nhất. Tuy nhiên, dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết mình và hoành thành mục tiêu không thua, giành vé vào bán kết. Tôi rất hài lòng với kết quả này và xin cảm ơn các cầu thủ cũng như người hâm mộ".

Khi được hỏi về việc vì sao để Huỳnh Tấn Sinh đá penalty sau đó là Tiến Linh, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Khi tập luyện, chúng tôi cũng cho Huỳnh Tấn Sinh đá phạt và cũng từng đá tốt. Tuy nhiên, khi Sinh đá không thành công và trọng tài cho đá lại, tôi không muốn đặt lực cho tiền vệ này nên để Tiến Linh đá. Cuối cùng thì Tiến Linh cũng không làm chúng tôi thất vọng".

Trả lời những câu hỏi về sai lầm của thủ môn Văn Toản đã khiến cho U.22 Việt Nam bị dẫn bàn sớm, HLV Park vẫn giữ vững quan điểm là không bao giờ chỉ trích cá nhân học trò. Ông cho rằng đã làm cầu thủ thì ai cũng sẽ có những sai lầm. Quan trọng là sẽ học hỏi gì từ sail lầm đó. "Sai lầm thì ai cũng có và mức độ ra sao thì cá nhân sẽ biết. Riêng chúng tôi, chắc chắn sẽ có những công việc là xem lại và phân tích những sai lầm đó để các cầu thủ rút kinh nghiệm và không lặp lại ở những trận tới. Bản thân tôi không thích trả lời những câu hỏi về sai lầm các học trò của mình", HLV Park nhấn mạnh.

Với 13 điểm sau 5 vòng đấu,Việt Nam đứng nhất bảng B và vào bán kết SEA Games 30 gặp U.22 Campuhcia. Trận bán kết này sẽ diễn ra vào ngày 7.12 tới.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo bênh vực Văn Toản: 'Tôi không muốn nói về sai lầm của các học trò'