Chiều nay 25.10, tuyển Việt Nam có trận đấu tập thứ 2 tại Hàn Quốc với CLB Seoul FC. Kết quả, các cầu thủ Việt Nam có chiến thắng ngược dòng đẹp mắt 2-1.

HLV Park Hang-seo cẩn trọng, cân nhắc khi loại 7 cầu thủ trước AFF Cup

tuong anh | 25/10/2018, 21:20

Chiều nay 25.10, tuyển Việt Nam có trận đấu tập thứ 2 tại Hàn Quốc với CLB Seoul FC. Kết quả, các cầu thủ Việt Nam có chiến thắng ngược dòng đẹp mắt 2-1.

Cũng giống như trận đấu tập với Incheon United cách đây 2 ngày, HLV Park Hang-seo đã lựa chọn 2 đội hình cho 2 hiệp đấu. Tất cả những cầu thủ chưa được thi đấu ở trận trước đều có cơ hội để thể hiện khả năng của mình trong trận đấu này.

Hiệp 1, đội nhập cuộc khá tốt, kiểm soát bóng và tổ chức phối hợp tấn công mạch lạc. Tuy nhiên, lưới nhà lại rung lên trước khi tiền đạo Seoul FC tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn mở tỷ số ở phút 41.

Hiệp 2, đội hình ĐT Việt Nam được làm mới hoàn toàn, trong đó gồm đa số là các cầu thủ thường xuyên đá chính thời gian gần đây. Nhờ khả năng cầm bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu rất tốt của tuyến tiền vệ, ĐT Việt Nam đã liên tiếp tạo ra sức ép bên phần sân của Seoul FC.

Nhưng cũng phải đến phút 79, đội mới có bàn gỡ hòa 1-1 khi Đinh Thanh Trung đón đường kiến tạo từ Nguyễn Quang Hải, dứt điểm chính xác vào lưới đội bạn. Sau pha ghi bàn này, Đinh Thanh Trung được thay ra để nhường vị trí cho Nguyễn Công Phượng. Ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, Công Phượng đã có tình huống phối hợp rất hay với Anh Đức trước khi ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho ĐT Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn báo chí trận đấu, HLV Park Hang-seo một lần nữa khẳng định kết quả thắng thua trong một trận đấu tập không mang nhiều ý nghĩa bởi mục đích chính của ông và thử nghiệm nhân sự để tìm ra 23 cầu thủ tốt nhất cho danh sách cuối cùng tham dự AFF Suzuki Cup 2018. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Sau 2 trận đấu, tôi đã đạt được khoảng 80% các mục tiêu thử nghiệm. Trận đấu cuối gặp Seoul FC Land vào ngày 29/10 tới cũng sẽ là trận đấu rất quan trọng, giúp chúng tôi tiếp tục kiểm tra đánh giá lực lượng và sửa chữa các lỗi vẫn đang mắc phải”.

Về thời điểm công bố danh sách chính thức của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết ông và các cộng sự vẫn còn thời gian để cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Rất có thể, 23 cái tên được lựa chọn sẽ chỉ được công bố vào ngày 7.11, tức là 1 ngày trước trận ra quân gặp ĐT Lào tại AFF Suzuki Cup 2018.

Đội tuyển sẽ còn một trận đấu tập với CLB Seoul E Land vào ngày 29.10.

A.Đ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo cẩn trọng, cân nhắc khi loại 7 cầu thủ trước AFF Cup