HLV Park Hang-seo đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ quê nhà sau thất bại của U.23 Việt Nam và ông nhận trách nhiệm thất bại này của đội bóng

HLV Park Hang-seo nói gì về sai lầm của Bùi Tiến Dũng?

17/01/2020, 07:01

HLV Park Hang-seo đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ quê nhà sau thất bại của U.23 Việt Nam và ông nhận trách nhiệm thất bại này của đội bóng

U.23 Việt Nam khởi đầu như mơ với bàn mở tỷ số từ sớm của Tiến Linh. Tuy nhiên trong hiệp một Triều Tiên đã gỡ hòa nhờ công Kang Kuk-chol từ một quả sút phạt và thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm. Đến cuối trận, Chung-gyo sút penalty thành công ấn định tỷ số 2-1.

Với thất bại này, U.23 Việt Nam từ là nhà á quân 2018 trở thành đội chót bảng D tại VCK U.23 châu Á 2020 khi chỉ được hai điểm sau 3 trận đấu.

"Chúng tôi có ba trận vòng bảng, hòa hai và thua một. Hai năm trước chúng tôi là á quân, nên kết quả năm nay rõ ràng là không tốt. Kết quả này làm người hâm mộ thất vọng. Tránh nhiệm lớn nhất thuộc về HLV trưởng", HLV Park phát biểu.

Nói về các học trò, HLV Park khẳng định các cầu thủ của mình đã cố gắng hết sức, nhưng vẫn sẽ phải cải thiện nhiều. "Sau giải này, tôi sẽ phải xem lại toàn bộ các trận đấu, để xây dựng hệ thống tốt hơn và phát triển đội tốt hơn", ông nói tiếp.

U.23 Việt Nam có khởi đầu tốt khi Tiến Linh mở tỷ số sớm nhưng chỉ với hai sai lầm của cá nhân là Bùi Tiến Dũng và Bảo Toàn, đội bóng Sao vàng đã nhận thất bại. Nói về việc sử dụng Bảo Toàn, HLV cho biết: "Tôi muốn đội chuyển sang đá bốn hậu vệ. Nhưng kết quả không như ý. Việt Hưng có chuyên môn tốt, các cầu thủ khác cũng vậy. Trong trận đấu chúng tôi phải dùng cầu thủ theo chiến thuật của mình", ông giải thích.

Riêng về sai lầm của Bùi Tiến Dũng, HLV Park không trách cứ vì theo ông: "Tôi không vui với kết quả này, không vui với sai lầm của Tiến Dũng. Điều này thật sự rất tệ nhưng nhưng tôi biết Tiến Dũng còn dằn vặt hơn và cậu ấy sẽ cảm thấy tệ hơn. Cậu ấy phải vượt qua giây phút này và cố gắng để tốt hơn, trưởng thành hơn.

Q.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo nói gì về sai lầm của Bùi Tiến Dũng?