Trong buổi tập chiều nay, tuyển Việt Nam đã làm quen sân vận động Chang Arena, nơi tổ chức các trận đấu thuộc giải giao hữu King's Cup 2019.

Văn Toàn: 'Tinh thần tuyển Việt Nam đang thoải mái, háo hức chờ đại chiến với Thái Lan'

nguyen huy | 03/06/2019, 19:30

Trong buổi tập chiều nay, tuyển Việt Nam đã làm quen sân vận động Chang Arena, nơi tổ chức các trận đấu thuộc giải giao hữu King's Cup 2019.

Trước buổi tập bắt đầu, Văn Toàn là cầu thủ được ban huấn luyện chỉ định ra trả lời báo chí. Tân đội phó của tuyển Việt Nam có vẻ hơi ngại khi nhắc đến chức vụ mới của mình.

"Tôi hơi bất ngờ khi mình được giao chức đội phó. Tôinghĩ không có ý quan trọng lắm. Thầy Park chọn mình là có ý riêng của thầy. Mình thấy mình cần có trách nhiệm hơn", Văn Toàn co biết.

Chia sẻ trước buổi tập, tiền đạo của HAGL tiết lộ, ban huấn luyện và các cầu thủ mặc dù chỉ mới tập trung 1 ngày nhưngđã có sự chuẩn bị kĩ càng cho cuộc chạm trán với đội chủ nhà Thái Lan diễn ra vào tối 5.6.

"Toàn đội đang giữ tinh thần thoải mái, mọi người đang chờ đợi trận gặp Thái Lan. Lànhững cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi đã quen với việc làm quen sân chính 1 buổi rồi. Toàn đội chuẩn bị cho trận đấu này giống như các trận khác, không có vấn đề gì. Riêng tôi thìcảm thấy thoải mái và cố gắnghết mình giữ lại phong độ đang cóvà cố gắng thi đấu tốt hơn trong màu áo đội tuyển", Văn Toàn nói đầy quyết tâm.

Đánh giá về đối thủ Thái Lan, Văn Toànchia sẻ, anh cùng đội tuyển Việt Nam cũng đã xem băng hình các trận đấu của các cầu thủ Thái Lan, tìm hiểu từng vị trí của họ. Bởi vậy, cuộc đối đầu diễn ra lúc 19h45 ngày 5.6 giữa Việt Nam và Thái Lan càng đáng chờ đợi hơn nữa. Ngoài ra, tuyển Việt Nam đang có 2 cầu thủ là Văn Lâm và Xuân Trường đang đá tại Thái Lan thì họ sẽ giúp cho đội bóng hiểu được bóng đá Thái Lan.

"Tôinghĩ Thái Lan có nhiều cầu thủ tốt đang có phong độ cao. Trận đấu sắp tới sẽ là trận đấu hay",Văn Toàn chốt lại.

Đ.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Toàn: 'Tinh thần tuyển Việt Nam đang thoải mái, háo hức chờ đại chiến với Thái Lan'