Thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi giành HCĐ Cúp M.150 đã trở về Hà Nội và lao vào tập luyện để chuẩn bị cuộc đối đầu với CLB Ulsan Huyndai.

HLV Park Hang Seo sẽ gọi thêm viện binh trước cuộc đối đầu với ĐKVĐ Hàn Quốc

Nguyên Huy | 18/12/2017, 12:51

Thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi giành HCĐ Cúp M.150 đã trở về Hà Nội và lao vào tập luyện để chuẩn bị cuộc đối đầu với CLB Ulsan Huyndai.

U.23 Việt Nam sẽ có 4 ngày để tập luyện trước khi bước vào cuộc thử sức với đội bóng đến từ Hàn Quốc.Trước đó, khách mời đã xác nhận sẽ mang sang VN đội hình cực mạnh với nhiều tuyển thủ. Đây được xem liều thuốc thử hạng cao cho thầy trò HLV Park trước khi bước vào chiến dịch VCK giải U.23 châu Á tới đây.

Sau 270 phút “tập trận” ở đấu trường giao hữu tại Thái Lan đã giúp ông thầy người Hàn Quốc có cái nhìn thực tại về binh đoàn của mình, những điểm mạnh và yếu đã lần lược phơi bày.


U.23 thu lượm được rất nhiều bài học từ sau khi tham dự giải đấu giao hữu Cup M.150. Ành Trân Quý

Trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 mà nhà cầm quân 60 tuổi áp dụng cho đội bóng áo đỏ sao vàng có vài khiếm khuyết nơi bộ ba những trung vệ. Việc chấn thương của trung vệ Tiến Dũng khiến ông Park phải kéo Văn Hậu và Duy Mạnh về đóng thế trong vai trò trung vệ.

Tuy nhiên cả hai tuyển thủ này khi đá trái tuyến đã mang đến một sự thất vọng đến lo âu cho ông thầy. Tuy không nói ra nhưng chắc chắn chiến lược gia đến từ xứ kim chi sẽ phải có những động thái để gia cố hàng phòng ngự của mình.

Duy Mạnh gây thất vọng khi đá ở vị trí o phải sở trường. Ảnh Tùng Lê

Trong danh sách 27 cầu thủ mà ông Park mang sang Thái, có nhiều tuyển thủ mà ông chưa từng cho ra sân. Đó là những gương mặt có thể chơi bóng ở vị trí trung vệ mà ông đang cần thử nghiệm như Trọng Đại, Lê Văn Đại và Hoàng Văn Khánh.

Thông tin tiết lộ từ VFF cho hay sau khi trở về từ Cup M.150 HLV Park Hang Seo đang có kế hoạch tiếp tục bổ sung thêm quân số cho lực lượng U.23 Việt Nam.

Đây có thể những gương mặt nhiều kinh nghiệm mà HLV Park đã phải gạt bỏ trước khi sang Thái do dính chấn thương như Minh Vương, Văn Kiên, Đông Triều hoặc có thể là những gương mặt trẻ khác. Yếu tố thể hình và kinh nghiệm sẽ được ông thầy người Hàn đặt lên hàng đầu.


Văn Khánh vẫn chưa được ra sân phút nào trong 270 phút thi đấu của U.23 TVN. Ảnh Anh Đoàn

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại thủ đô Hà Nội và bước vào luyện tập chỉ sau một ngày nghỉ từ sau khi đoạt HCĐ cup M.150. Binh đoàn U.23 VN sẽ có 4 ngày tập luyện để đối đầu với đội bóng mạnh đến từ Hàn Quốc, CLB Ulsan Huyndai trên sân Hàng Đẫy vào tối 21.12 tới đây.

Sau trận đấu giao hữu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tập luyện trong nước trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ lên đường sang Trung Quốc tham dự chiến dịch của VCK U.23 Asian Cup vào ngày 2.1.

Theo lịch đấu, tại VCK U.23 châu Á 2018, tuyển U.23 Việt Nam nằm ở bảng D và lần lượt gặp Hàn Quốc vào ngày 11.1, Australia ngày 14.1 và Syria vào ngày 17.1. Trước đó, trong thời gian tập luyện tại TQ, thầy trò HLV Park sẽ có cuộc thử lửa cuối cùng với U.23 Palestine vào ngày 4.1.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang Seo sẽ gọi thêm viện binh trước cuộc đối đầu với ĐKVĐ Hàn Quốc