Rộ thông tin, Li Yonghong sử dụng tiền đi vay để mua lại quyền sở hữu của CLB nước Ý.Phòng điều tra của Ủy ban kiểm soát tài chính UEFA quyết định sẽ không phê duyệt bảng kế hoạch tài chính của Milan và

Ông chủ tỷ phú người Trung Quốc của AC Milan bị UEFA điều tra tài chính

Chiêu Dương | 17/12/2017, 12:35

Rộ thông tin, Li Yonghong sử dụng tiền đi vay để mua lại quyền sở hữu của CLB nước Ý.Phòng điều tra của Ủy ban kiểm soát tài chính UEFA quyết định sẽ không phê duyệt bảng kế hoạch tài chính của Milan và

AC Milan bị đặt dưới tình trạng bị kiểm soát về tài chính sau khi có thông tin cho rằng ông chủ Li Yonghong sử dụng tiền đi vay để mua lại quyền sở hữu của CLB nước Ý.

Số tiền mà chủ tịch CLB sẽ phải thanh toán vào tháng 10/2018 lên tới 350 triệu euro.Ủy ban kiểm soát tài chính UEFA buộc phải phải vào cuộc để điều tra về tình hình tài chính của nửa đỏ đen thành Milan.

Lãnh đạo AC Milan đã đệ trình với UEFAbảng kế hoạch tài chính tự nguyện nhằm tránh khỏi sự quản thúc của luật công bằng tài chính (FFP).


Tin đồn cho rằng tỷ phúLi Yonghong đi vay tiền về mua AC Milan

Hôm qua, UEFA đưa ra thông báo chính thức: “Sau khi xem xét kỹ lưỡng các tài liệu và lời giải trình được cung cấp, bảng kế hoạch của Milan sẽ không được phê duyệt.

Cụ thể, phòng điều tra của Ủy ban kiểm soát tài chính UEFA cho rằng không có cơ sở chắc chắn về khả năng hoàn trả các khoản nợ và khả năng đảm bảo tài chính của cổ đông chính.A.C Milan sẽ tiếp tục chịu sự giám sát và tình hình sẽ được đánh giá lại vào đầu năm 2018”.

Không những gặp phải những rắc rối ngoài sân cỏ, AC Milan còn đang có thành tích không tốt tại Serie A. Trải qua 16 trận tại giải đấu cao nhất nước Ý mùa giải năm nay, Milan đã thua đến sáu trận và hiện tại đang xếp thứ bảy trên bảng xếp hạng dù đã mua sắm ồ ạt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Đội chủ sân San Siro đã tiêu tốn 175 triệu bảng để mang về 11 tân binh mùa hè 2017.


Ông thầy người Y,Vincenzo Montella bị sa thải sau khi AC Milan dậm châm ở vị trí thứ 7 sau 15 vòng đấu

Trước đó, đội bóng nửa đỏ đen thành Milan đã ra thông báo về việc sa thải HLV trưởng Vincenzo Montella. Ngồi vào chiếc ghế nóng tạm thời là cựu tiền vệ Gennaro Gattuso.

Nguyên do của quyết định này là trận hoà 0-0 trước Torino ngay trên sân nhà San Siro. Trang chủ chính thức của The Rossoneri đưa ra thông báo với nội dung như sau

: “AC Milan thông báo đến toàn thể người hâm mộ, HLV Vincenzo Montella vừa nói lời chia tay CLB. Đội bóng sẽ ủy thác tân HLV trưởng Gennaro Gattuso, người vừa rời khỏi vị trí của mình tại Primavera. Chúc cho mọi điều tốt đẹp nhất tới với Montella.”

Trận hoà không bàn thắngtrước Torino đã khiến HLVVincenzo Montella mất việc

AC Milan đã có cuộc cách mạng nhân sự hồi mùa hè khi Montella đưa về San Siro 10 cầu thủ. Đáng chú ý là những bản hợp đồng như Leonardo Bonucci, Andre Silva hay Ricardo Rodriguez. Sau 15 vòng đấu, Milan dậm chân ở vị trí thứ bảy trên BXH Serie A.

Tại đấu trường Europa League, The Rossoneri vừa dành vé sớm vào vòng knock-out sau chiến thắng 5-1 trước Austria Wien.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông chủ tỷ phú người Trung Quốc của AC Milan bị UEFA điều tra tài chính