Không biểu lộ cảm xúc nhiều sau trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho biết chia điểm với Thái Lan là kết quả hài lòng, tuy nhiên bản thân ông muốn thắng.

HLV Park Hang-seo: 'Tôi muốn thắng và không hài lòng lắm khi hoà Thái Lan'

nguyen huy | 19/11/2019, 23:05

Không biểu lộ cảm xúc nhiều sau trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho biết chia điểm với Thái Lan là kết quả hài lòng, tuy nhiên bản thân ông muốn thắng.

Việc muốn chiến thắng Thái Lan được HLV Park thể hiện rất rõ trong sơ đồ chiến thuật của ông, đặc biệt là khi thay đổi các cầu thủ ởhiệp 2. HLV trưởng tuyển Việt Namđã tăng cường hàng công khi mà rút Hùng Dũng ra để thay vào Công Phượng. Mặc dù vậy, ở những phút cuối, Thái Lan đã đặt sức ép liên tục khiến người hâm mộ thót tim. Thế nhưng, HLV Park cho rằng, ông thay đổi chiến thuật là có ý đồ của mình.

"Tôi thay Hùng Dũng là vì tay cậu ấy còn đau và sức của cậu ấy khi đó đã cạn kiệt. Chính vì thế, tôi kéo Quang Hải và để đá tiền vệ công nhằm đẩy mạnh sức ép về phía đối thủ", ông giải thích.

Khi được hỏi về tình huống trọng tài đã từ chối bàn thắng của Bùi Tiến Dũng, HLV Park cho biết ông không có ý kiến. Thế nhưng, một kết quả hoà khiến ông không hài lòng lắm.

"Bóng đá là môn thể thao luôn có tính phi hợp lý. Chẳng có trận nào chúng ta hoàn thiện được. Chỉ có cách là tăng cường tập luyện để giảm thiểu sai sót.Thật ra tôi muốn thắng trận này chứ không phải hoà đâu. Tôi cũng như HLV Akira Nishino,hay bất kỳ HLV nào cũng vậy, vào trận thì ai cũng muốn đội mình thắng.Tuy nhiên, không cho Thái Lan giành ba điểm cũng là một nửa thành công. Theo tôi biết thì năm 2015, chúng ta đã thua Thái Lan ở Mỹ Đình. Sau trận này chúng ta không còn dễ dàng thua người Thái nữa. Đó là điểm tích cực.

Tháng 3.2020 chúng ta mới có trận tiếp theo. Tôi còn thời gian để điều chỉnh. Hiện tôi chưa có ý tưởng gì, nhưng thời gian tới chắc chắn có điều chỉnhđể chuẩn bị tốt hơn", HLV Park nói thêm.

Sau trận đấu này, các tuyển thủ sẽ trở về CLB riêng những cầu thủ được chọn vào tuyển U.22 Việt Nam ngày mai sẽ bay vào TP.HCM để tập luyện và chuẩn bị bay sang Philippines chuẩn bị cho SEA Games 30.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo: 'Tôi muốn thắng và không hài lòng lắm khi hoà Thái Lan'