Thái Lan đến làm khách trên sân nhà Việt Nam trong một trận cầu quan trọng ở vòng loại World Cup 2022. Voi chiến có chuỗi 21 năm bất bại trên sân Mỹ Đình. HLV Nishino đã điều chỉnh một số vị trí sau trận thua ở Malaysia.

Nhà cầm quân người Nhật hy vọng thời tiết và lịch sử đối đầu sẽ ủng hộ Thái Lan

Quế Trân | 19/11/2019, 16:49

Thái Lan đến làm khách trên sân nhà Việt Nam trong một trận cầu quan trọng ở vòng loại World Cup 2022. Voi chiến có chuỗi 21 năm bất bại trên sân Mỹ Đình. HLV Nishino đã điều chỉnh một số vị trí sau trận thua ở Malaysia.

Thủ đô Việt Nam nơi diễn ra cuộc đối đầu giữa Sao vàng và những chú Voi chiến đang bước vào kỳ lập đông với những cơn mưa phùn gió bấc.

Trong một bản báo cáo, tờ báo thể thao uy tín hàng đầu Thái Lan, Siamsport cho hay HLV Nishino đã hy vọng tiết trời giá lạnh này sẽ không khiến quân đoàn của ông “sa lầy” như đã từng xảy ra trên đất Malay.

“Tôi không biết thời tiết có tốt hơn khi bước vào thời gian thi đấu chính thức hay không. Hoặc nó sẽ tốt như thế nào nếu chúng tôi làm quen với khí hậu lạnh giá này.

Phải thừa nhận rằng không có nhiều điều để đánh giá về chiến thắng sít sao của tuyển Việt Nam trước UAE vì đối thủ của họ chỉ còn 10 người trong suốt 45 phút còn lại của trận đấu. Nhưng người ta tin rằng trận đấu này sẽ là một một khóa học căng thẳng để chúng tôi chuẩn bị đối phó với đội bóng chủ nhà”, HLV người Nhật tuyên bố.

Cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Nhật Bản cũng nói về số liệu thống kê của The Changsuek, người chưa bao giờ bị đánh bại trong sân vận động Mỹ Đình trong suốt hai thập kỷqua.

Thuyền trưởng tuyển Thái Lan cũng cho hay ông sẽ dùng đến 8 tuyển thủ đã từng có mặt trong đội hình dưới triều đại của “Zico” Kiatisuk Senamuang, những người trước đây đã từng giành chiến thắng 3-0 ở Vòng loại World Cup 2018.

Những tuyển thủ này bao gồm thủ thành Kawin Thamsatchan, Chatchai Bootprom, tiền vệ Thirathorn Boonmatan, Tristan Đỗ, Tanaboon Kesarat, Sarach Yooyen và Teerasil Dangda.

“Tôi tự tin với những chiến binh của mình, càng nhiều người quen thuộc trong đội hình ra sân với chiến thắng của ngày cũ chúng ta càng có nhiều lợi thế.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đưa các nhân vật của mình trở lại trong từng thời điểm thích hợp để người hâm mộ nước nhà chiêm ngưỡng sớm nhất có thể'', HLV Nishino tiếp lời.

Đối với vấn đề có áp lực sẽ phải ra về với số điểm tuyệt đối để giành lại ngôi đầu bảng vừa mất về tay đối thủ, nhà cầm quân người Nhật cho biết:

“Tôi biết rất rõ tình hình của đội chúng tôi lúc này, do đó chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng và trở lại con đường của những người vào vòng trong của giải đấu này. Trận thua Malaysia đã là một bài học để Thái Lan rútkinh nghiệm và dùng đội hình tối ưu nhất”.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà cầm quân người Nhật hy vọng thời tiết và lịch sử đối đầu sẽ ủng hộ Thái Lan