HLV U.21 Hà Nội, Phạm Minh Đức cho biết, ông tin chắc rằng Viettel sẽ vào bán kết giải U.21 Báo Thanh Niên ở vị trí thứ 2 bảng B và sẽ gặp đội bóng của ông tại trận bán kết.

HLV Phạm Minh Đức: 'Với thực lực của Viettel, họ sẽ vào bán kết gặp chúng tôi'

Hà Ngọc Bách | 11/11/2018, 08:44

HLV U.21 Hà Nội, Phạm Minh Đức cho biết, ông tin chắc rằng Viettel sẽ vào bán kết giải U.21 Báo Thanh Niên ở vị trí thứ 2 bảng B và sẽ gặp đội bóng của ông tại trận bán kết.

Ngày 10.11, khi vòng đấu thứ 2 của bảng B giải U.21 Báo Thanh Niên diễn ra, HLV Phạm Minh Đức đã đến sân để "xem giò" các đối thủ tiềm năng của đội Hà Nội tại bán kết.

Trao đổi với phóng viên Một Thế Giới trên sân, ông nhận định đội của mình gần như chắc chắn sẽ gặp U.21 Viettel tại trận đấu sau vòng bảng.

U.21 Viettel đã vượt qua U.21 SLNA 1-0 trong trận đấu 'sinh tử' ở lượt 2 bảng B giải U.21 Báo Thanh Niên - Ảnh: Thiên Hà

"Sau khi kết thúc lượt trận thứ hai, tôi có nói rằng với lực lượng của Viettel thì họ sẽ là một trong những đội bóng vào bán kết ở bảng B.

Và đến bây giờ, khi bảng đấu này chưa ngã ngũ, tôi vẫn giữ quan điểm đó. Sau khi kết thúc lượt trận thứ hai,HAGL đang có 6 điểm, Viettel và SLNA đều có 3 điểm.

Trên lý thuyết thì chưa đội bóng nào cầm chắc quyền vào vòng sau nhưng tôi cho rằng thầy trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ đứng nhất bảng và sau đó là Viettel.

Ở lượt đấu thứ 3 cùng giờ SLNA sẽ đồi đầu HAGL và Viettel đụng độ Long An. Khả năng đội bóng trẻ xứ Nghệ đánh bại các cầu thủ phố núi với tỷ số trên 4-0 rất khó xảy ra.

Trong khi đó, đội bóng áo lính có lợi thế hơn khi đối diện một quân đoàn Long An đã đặt vé về nhà”, HLV U.21 Hà Nội chia sẻ.

Nói về đối thủ ở trận bán kết, nhà cầm quân sinh năm 76 rất tự tin tuyên bố:

“Tôi nói sẽ gặp Viettel ở trận bán kết vì ở bảng A, U.21 Hà Nội sẽ chắc chắng đứng nhất. Đối đầu với đội nhì bảng B thì có ai khác ngoài quân đoàn của thầy trò thầy trò Nguyễn Minh Tiến.

Tôi nghĩ Viettel xứng đáng vào bán kết, họ có những cầu thủ chất lượng như Trọng Đại, Hoàng Đức, Hoàng Minh, Văn Toàn... là những cầu thủ đã rất cứng cựa ở lứa U.21.

Viettel ở bảng B là đội bóng rất có ưu thế, chỉ là họ không may trong trận thua trước U.21 HAGL thôi", ông Đức kết luận về đối thủ tiềm năng nhất của U.21 Hà Nội tại bán kết giải đấu này.

HLV Nguyễn Minh Tiến chia sẻ tại phòng họp báo sau chiến thắng trước U.21 SLNA- Ảnh: Thiên Hà

Trong khi đó, sau trận thắng 1-0 trước SLNA, HLV Nguyễn Minh Tiến của Viettel cho biết đội bóng của ông không ngại gặp U.21 Hà Nội tại bán kết. Ông và các đồng sự của mình sẽ chuẩn bị thật tốt các phương án cho trận đấu này nếu nó diễn ra.

Thiên Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Phạm Minh Đức: 'Với thực lực của Viettel, họ sẽ vào bán kết gặp chúng tôi'