Chelsea chuẩn bị ký hợp đồng với Gonzalo Higuain khi tiền đạo này đã chấp nhận lời đề nghị. Trong khi đó, chủ sở hữu The Blues, Roman Abramovich đang nhắm đến việc mua tiền đạo của Inter, Mauro Icardi.

HLV Sarri chào mời, Gonzalo Higuain đồng ý về Chelsea

Quốc Cường | 09/01/2019, 12:30

Chelsea chuẩn bị ký hợp đồng với Gonzalo Higuain khi tiền đạo này đã chấp nhận lời đề nghị. Trong khi đó, chủ sở hữu The Blues, Roman Abramovich đang nhắm đến việc mua tiền đạo của Inter, Mauro Icardi.

Theo tờ Marca củaTây Ban Nha, Chelsea đang đứng trước cơ hội ký hợp đồng với Gonzalo Higuain.

Với việc bộ đôi chân sút Alvaro Morata và Olivier Giroud có một hiệu suất ghi bàn kém cỏi, Maurizio Sarri đang khát khao tìm kiếm một trung phong để tăng cường các lựa chọn cho hàng tấn công của mình.

Ngôi sao tiền đạo cựu tuyển thủ Argentina là một trong những mục tiêu ưa thích của nhà cầm quân người Ý đang hướng tới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Trong quá khứ, khi làm việc cùng nhau ở CLB Napoli, dưới sự dẫn dắt của Sarri, Higuain đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp của mình.

Người Argentina phá vỡ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất ở Serie A với 37 bàn thắng trong mùa giải 2015/16.

Theo Marca, cặp đôi này sẽ được tái hợp một lần nữa vì Higuain đã 'nói đồng ý' với lời đề nghị của Chelsea. Báo cáo cũng tuyên bố rằng thỏa thuận hiện có thể được hoàn tất trong vài giờ tới vì Chelsea sẵn sàng trả lương cho Higuain. Được biết,khoản phí chuyển nhượng tiềm năng là 40 triệu euro tức vào khoảng 36 triệu bảng để mua đứt chân sút này.

Higuain hiện đang được Juventus cho AC Milan mượn. Cầu thủ 31 tuổi này đang phải vật lộn với phong độ khi chỉ ghi được có 8 bàn thắng sau 20 lần ra sân mùa này.

Thế nhưng Sarri là một người rất yêu thích lối chơi mạnh mẽ đầy năng nổ của Higuain và mô tả anh như một 'cỗ máy ghi bàn'. "

Tôi nhớ Higuain rất nhiều. Tôi nhớvì Higuain sẽ tiếp tục ghi bàn cho đến ngày anh ấy chết. Với một lối chơi có hệ thống, Higuainlà một trong những cỗ máy ghi bàn mà tôi từng làm việc cùng', HLV của Chelsea nói.

Trong một động thái khác, ông chủ sở hữu của Chelsea, tỉ phú Roman Abramovich đã đích thân nhắm đến việc xúc tiến ký hợp đồng với tiền đạo của Inter, Mauro Icardi.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Sarri chào mời, Gonzalo Higuain đồng ý về Chelsea