Một cuộc trò chuyện của HLV Diego Simeone cùng trợ lý của mình khi trao đổi với nhau về đội tuyển Argentina và Messi vừa được tiết lộ gây sốc.

HLV Simeone đổ thêm dầu vào lửa khi tuyên bố Ronaldo hay hơn Messi

tuong anh | 22/06/2018, 18:37

Một cuộc trò chuyện của HLV Diego Simeone cùng trợ lý của mình khi trao đổi với nhau về đội tuyển Argentina và Messi vừa được tiết lộ gây sốc.

Cũng như hàng triệu người hâm mộ khác, khi chứng kiến đội chủ nhà Argentina thua thảm hại trước Croatia, cựu tuyển thủ đội bóng xứ tango đã không khỏi... bực mình. Mới đây, một cuộc trò chuyện với trợ lý của ông trong ban lãnh đạoAtlético Madrid đã bị rò rỉ.

Simeone đang dẫn dắt CLBAtlético Madrid của Tây Ban Nha - nơi Messi đang chơi cho Barca

Trong cuộc nói chuyện này, HLV 48 tuổi đã chê bai chiến thuật của HLV đương nhiệm Jorge Sampaoliđồng cho biết, nếu lựa chọn một cầu thủ xuất sắc thì chắc chắn ông sẽ chọn... Ronaldo thay vì chọn cầu thủ đàn em đồng hương của mình.

Ronaldo cũng chơi bóng ở Tây Ban Nha - CLB Real Madrid

"Cậu ấy (Messi) giỏi, rất giỏi nhưng anh ấy giỏi được chơi với những cầu thủ giỏi, phi thường khác. Nhưng nếu được lựa chọnMessi và Ronaldo cho một đội bình thường, cậu sẽ chọn ai?".

Trong cuộc chuyện trò này đội trưởng tuyển Argentina tại World Cup 1998 cho biết ông sẽ chọn cầu thủ của Bồ Đào Nha vì đó là một cầu thủ cần thiết.

Bên cạnh đó, ông cũng chê bai chiến thuật của Sampaoli: "Những gì chúng tôi thấy trong cuộc đối đầu với Croatia là bức tranh về những gì đã xảy ra trong bốn năm qua.Tôi không thấy ai dẫn đầu đội bóng.Không có sự lãnh đạo, hoặc là từ huấn luyện viên, những người cần được dẫn dắt.Tôi thấy rằng đội bóng giống như rắnbị mất đầu. Sampaoliđã chọn sai chiến thuật. Anh ấy nên bắt đầu chống lại Iceland, đội yếu hơn, theo cách anh ấy đấu với Croatia, bởi vì họ là một đội yếu hơn nhiều. Nhưng giờ đã không còn sửa chữa. Hãy chờ và hy vọng trận đấu cuối".

Chính vì cuộc thua thảm hại mà HLVSampaoli có nguy cơ bị mất ghế khi không chỉ những chuyên gia, khán giả mà ngay các học trò trong đội tuyển cũng yêu cầu nên sa thải ông càng sớm càng tốt.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Simeone đổ thêm dầu vào lửa khi tuyên bố Ronaldo hay hơn Messi