Sau những lời dè bỉu của cầu thủ Morocco về việc xin áo Ronaldo ngay trong trận đấu, trọng tài người Mỹ Mark Geiger mạnh mẽ phản đối những cáo buộc này.

Trọng tài Mỹ phủ nhận xin áo Ronaldo, FIFA hứa sẽ 'làm rõ' phát biểu của cầu thủ Morocco

tuong anh | 22/06/2018, 16:01

Sau những lời dè bỉu của cầu thủ Morocco về việc xin áo Ronaldo ngay trong trận đấu, trọng tài người Mỹ Mark Geiger mạnh mẽ phản đối những cáo buộc này.

Sau trận Bồ Đào Nha thắng Morocco 1-0, cầu thủNordin Amrabat bức xúc khi cho biết trong tài bắt chính đã làm một chuyện đáng nực cười là tranh thủ xin áo Ronaldo ngay khi làm việc trên sân: "Hẳn trọng tài đã rất ấn tượng với Cristiano Ronaldo, tôi không hiểu ông ta đang có ý định gì ở đây. Tôi đã được Pepe nói lại rằng, ông ta xin áo của Ronaldo và Pepe ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Hài hước thật, nên nhớ đây là World Cup chứ không phải rạp xiếc".

Ngay sau phát biểu này củaNordin Amrabat đã khiến trọng tài người Mỹ bị chỉ trích dữ dội khiến FIFA phải vào cuộc. Theo thông báo mới nhất của FIFA thì tổ chức này đã làm việc với trọng tàiMark Geiger và ông đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc trên. Trọng tài người Mỹ cũng cho rằng nhưng thông tin kia đã làm ảnh hưởng đến uy tín bản thân và nghề nghiệp của mình rất nhiều.

"Thật thất vọng và đáng tiếc khi có nhiều tin tức trên truyền thông về trọng tài Mark Geiger. Ông Geiger mạnh mẽ phủ nhận không có chuyện ông ấy xin áo đấu của cầu thủ. Trọng tài FIFA luôn tuân thủ những nguyên tắc, cách hành xử chuẩn mực, chuyên nghiệp",FIFA ra thông báo.

Phía FIFA cũng cho biết sẽ liên hệ với cầu thủ Morocco để làm rõ những phát biểu nhắm vào trọng tài người Mỹ ."Lời tố cáo của một thành viên đội Morocco không đúng sự thật. Các trọng tài của FIFA đều nắm rõ quy định về việc ứng xử với các đội đóng. Trọng tàiGeiger đã làm đúng phận sự của mình một cách chuyên nghiệp ở trận đấu được chỉ định vừa qua. FIFA mong muốn các đội tôn trọng kỷ luật fairplay trong các trận đấu", thông báo nói rõ.

Trong trận Bồ Đào Nha thắng Morocco 1-0, Ronaldo đã ghi bàn thắng ở phút thứ 4. Trong suốt trận đấu, các cầu thủ Morocco có những pha tấn công mạnh mẽ và theo họ lẽ ra phải nhận được ít nhất 1-2 quả penalty nhưng trong tài Geiger đều bỏ qua. Trong khi đó, mỗi tình huống CR7 bị té thì ông này đều cho hưởng những quả đá phạt.

Minh Thư

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
23 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng tài Mỹ phủ nhận xin áo Ronaldo, FIFA hứa sẽ 'làm rõ' phát biểu của cầu thủ Morocco