Tại vòng loại World Cup, trong giai đoạn cần điểm để đến Nga, Brazil của Tite đã thắng liên tiếp 10 trận trước các đối thủ ở khu vực Nam Mỹ với 9 trận thắng cách biệt 2 bàn.

Phân tích kèo Brazil - Costa Rica (19h, 22.6): Sẽ có một Brazil đáng tin xuất hiện

Anh Tú | 22/06/2018, 15:36

Tại vòng loại World Cup, trong giai đoạn cần điểm để đến Nga, Brazil của Tite đã thắng liên tiếp 10 trận trước các đối thủ ở khu vực Nam Mỹ với 9 trận thắng cách biệt 2 bàn.

Brazil có trận khởi đầu không như ý khi bị Thụy Sỹ cầm hòa 1-1. Vấn đề không phải Brazil chơi kém mà vì Thụy Sỹ chơi rất chắc chắn. Trong trận đấu thứ 2, chúng ta tin Brazil sẽ thành một đội bóng khác khi đối mặt với Costa Rica.

Costa Rica không thể có lối chơi khoa học và mạnh mẽ như Thụy Sỹ. Nền tảng tạo dựng lối chơi của Costa Rica vẫn dựa nhiều vào ngẫu hứng và kỹ thuật cá nhân hơn theo kiểu một đội bóng Mỹ Latin. Với những đội bóng thi đấu theo kiểu Costa Rica thì Brazil không lạ vì họ cũng là một đội bóng Mỹ Latin. Khi gặp những đội bóng châu Mỹ, Brazil của HLV Tite biết cách chứng tỏ đẳng cấp một cách hiệu quả. Tại vòng loại World Cup, trong giai đoạn cần điểm để đến Nga, Brazil của Tite đã thắng liên tiếp 10 trận trước các đối thủ ở khu vựcNam Mỹvới 9 trận thắng cách biệt 2 bàn và 8 trận giữ sạch lưới. Trong số bại tướng có Uruguay thua 1-4 trên sân nhà, hạ đội khách Argentina 3-0.

Brazil thắng 4-1 trên sân Uruguay năm 2017

Riêng với Costa Rica, Brazil đã toàn thắng trong 4 trận ở các giải đấu chính thức (2 ở World Cup, 2 ở Copa America). Thực khó nghĩ ra lý do nào để tin Costa Rica có thể gây khó khăn cho Brazil, đặc biệt khi trận này, khung thành thủ môn Navas sẽ trống trải do đồng đội của anh phải mạo hiểm dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Nếu không thắng trận này, Costa Rica coi như sẽ xách va ly về nước sớm.

Với kèo Brazil chấp Costa Rica trái rưỡi - 2 trái, có thể tin nhiều vào khả năng chiến thắng của cửa trên. Thêm một thống kê đáng chú ý là trong 10 trận gần đây của hai đội, những người chọn Costa Rica thua kèo đến 8 lần còn những người chọn kèo Brazil thắng 7 lần.

(Các thông tin chỉ có tính chất tham khảo và chiêm nghiệm giúp vui cho người xem)

Sau đây là bảng tỷ lệ kèo, tổng số bàn thắng, tỷ số, phạt góc dựa trên trang web cá cược hàng đầu khu vực

Kèo chấp châu Á và tổng số bàn thắng

Bạn chọn tỷ số nào?

Tổng hợp về kèo phạt góc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phân tích kèo Brazil - Costa Rica (19h, 22.6): Sẽ có một Brazil đáng tin xuất hiện