"Olympic Việt Nam sẽ là bại tướng trên đường chúng tôi vào chung kết”, HLV Olympic Syria, ông Alfakeer Muhannad khẳng định.

HLV Syria tuyên bố sẽ vượt qua Olympic Việt Nam để đi đến cùng trận chung kết ASIAD 2018

tuong anh | 25/08/2018, 10:00

"Olympic Việt Nam sẽ là bại tướng trên đường chúng tôi vào chung kết”, HLV Olympic Syria, ông Alfakeer Muhannad khẳng định.

Olympic Việt Nam sẽ gặp Syria vào lúc 19g30 ngày 27.8 tới ở vòng tứ kết ASIAD 2018. Không quá xa lạ với đội bóng sao vàng, ông Alfakeer Muhannad khẳng địnhđã nghiên cứu kỹ đội tuyển Olympic Việt Nam và tin tưởng các học trò của mình sẽ giành chiến thắng để hướng đến mục tiêu vào đến trận chung kết ASIAD 2018.

Trong trận gặp gần đây nhất, cả hai đội đã hoà nhau 0-0 tại vòngbảng đấu ở VCK U.23 châu Á 2018 tại Trung Quốchồi đầu năm nhưng lần này ông Alfakeer tin đội mình sẽ thắng.

"Đội tuyển Olympic Việt Nam đang có nhiều cầu thủ nhanh, kỹ thuật cá nhân tốt. Họ có thể tạo nên điểm khác biệt từ nhiều vị trí, không chỉ mỗi tiền đạo.

Syria cần vào cuộc với sự tập trung cao độ, nhằm khắc chế đối phương để thu về kết quả tốt nhất. Mục tiêu của toàn đội trước giải đấu là vào đến trận chung kết. Vậy nên, Việt Nam cũng giống như các đối thủ khác, đều là vật cản cần phải đánh bại trên con đường đó. Chúng tôi có sự tự tin, tinh thần khát khao và sẵn sàng cho trận đấu này", ông tuyên bố với truyền thông nước chủ nhà.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo sau khi thắng Bahrain 1-0 để vào tứ kết, ông đã làm tư tưởngđộng viên tinh thần các học trò rằng: "Syria chúng ta đã từng biết nhưng lần này, chúng ta sẽ cố gắng viết tiếp lịch sử cho bóng đá Việt Nam".

Tuyển Olympic Việt Nam là đội bóng Đông Nam Á duy nhất có mặt ở tứ kết ASIAN 2018. Trận Olympic Việt Nam và Syria tranh nhau chiếc vé vào bán kết sẽ diễn ra lúc 19g30 ngày 27.8 tới.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Syria tuyên bố sẽ vượt qua Olympic Việt Nam để đi đến cùng trận chung kết ASIAD 2018