Dù được đánh giá cao hơn, đêm qua, ĐT nữ Việt Nam đã bất ngờ để thua trước Đài Bắc Trung Hoa ở trận đấu tại vòng tứ kết ASIAD 2018.

HLV Mai Đức Chung buồn bã nói về thất bại của tuyển nữ Việt Nam ở tứ kết ASIAD

Chiêu Dương | 25/08/2018, 08:30

Dù được đánh giá cao hơn, đêm qua, ĐT nữ Việt Nam đã bất ngờ để thua trước Đài Bắc Trung Hoa ở trận đấu tại vòng tứ kết ASIAD 2018.

Tối qua, ĐT nữ Việt Nam đã có trận đấu quan trọng tại vòng tứ kết ASIAD 2018 trước đối thủ Đài Bắc Trung Hoa. Dù được đánh giá cao hơn hẳn ở trận đấu này nhưng ĐT nữ Việt Nam đã không thể “xử lý” trận đấu trong thời gian thi đấu chính thức lẫn hiệp phụ trước khi để thua đáng tiếc trên chấm phạt đền.

Chia sẻ tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung tỏ ra cực kỳ tiếc nuối với trận thua đáng tiếc này. Ông cho biết:

“Cả đội đã thi đấu rất cố gắng. Thất bại ở trận đấu ngày hôm nay là điều rất đáng tiếc. Các cầu thủ đội bạn chủ yếu sử dụng lối đá dài, bóng bổng.

Dù chúng ta cũng đã có trận đấu tốt nhưng lại hàng công lại không thể ghi được bàn thắng nào.

Phải công nhận thủ thành của Đài Bắc Trung Hoa đã có trận đấu xuất sắc. Dù để thua, tôi không chê trách gì các học trò. Họ đã thi đấu hết sức mình nhưng không thể có được kết quả như mong muốn", thuyền trưởnh tuyển nữ Việt Nam phát biểu.

“Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang trong quá trình trẻ hoá lực lượng. Trong thời gian tới, đội vẫn sẽ tin tưởng lứa cầu thủ này và tiến hành luyện tập kỹ càng hơn nữa. Tôi cũng hi vọng sẽ tìm được thêm những nhân tố chất lượng khác cho ĐT nữ Việt Nam.

Tôi hi vọng người hâm mộcả nước sẽ thông cảm cho thất bại này. Dù thành tích có thể không như mong muốn nhưng đội hình này hứa hẹn sẽ chuẩn bị tốt cho SEA Games 2021 diễn ra trên sân nhà. Trong quá trình này, nếu kết quả không được như mong muốn, hi vọng mọi người hãy thông cảm cho cả đội".

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Mai Đức Chung buồn bã nói về thất bại của tuyển nữ Việt Nam ở tứ kết ASIAD