Đội tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của hai tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng trong đợt tập trung chuẩn bị đá với Indonesia.
Thể thao

HLV Troussier triệu tập Công Phượng, Tiến Linh cho trận gặp Indonesia

Hồ Đông 19:09 11/03/2024

Đội tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của hai tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng trong đợt tập trung chuẩn bị đá với Indonesia.

Hôm nay (11.3), HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp đội tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Lực lượng đội tuyển Việt Nam lần này quy tụ 33 cầu thủ và đều là những gương mặt đã từng làm việc với nhà cầm quân người Pháp tại đội tuyển quốc gia cũng như đội tuyển U.23.

Đáng chú ý là một số gương mặt vắng mặt đáng tiếc do chưa hồi phục chấn thương như trường hợp của thủ thành Đặng Văn Lâm (chấn thương cổ chân), trung vệ Quế Ngọc Hải (chấn thương cơ khép háng), hậu vệ Đoàn Văn Hậu (vừa phẫu thuật điểm bám gót achilles), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (tổn thương dây chằng đầu gối), hay mới nhất là tiền đạo Phạm Tuấn Hải bị chấn thương cổ chân trong trận gặp CLB Quảng Nam vừa qua và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Trong khi đó, đội tuyển chào đón sự trở lại của một số cầu thủ bình phục chấn thương hay tìm lại được phong độ tốt như hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng…

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 13.3 tới. Tuy nhiên, do vướng lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp quốc gia nên phải đến ngày 15.3 đội tuyển với quy tụ đầy đủ quân số. Đội tuyển sẽ di chuyển sang Indonesia vào sáng ngày 19.3 để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển nước chủ nhà, diễn ra vào ngày 21.3.

Sau đó, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày 22.3 để chuẩn bị cho trận tái đấu với với Indonesia vào 26.3.

vn.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Troussier triệu tập Công Phượng, Tiến Linh cho trận gặp Indonesia