Hai đối thủ truyền kiếp Hải Phòng và Hà Nội FC sẽ đối đầu nhau trong trận đấu muộn vòng 1 V.League 2018 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu trên sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay,11.3.

HLV Trương Việt Hoàng: 'Hải Phòng sẽ chiến đấu hết mình để làm quà cho người hâm mộ'

Duy Nam | 11/03/2018, 09:20

Hai đối thủ truyền kiếp Hải Phòng và Hà Nội FC sẽ đối đầu nhau trong trận đấu muộn vòng 1 V.League 2018 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu trên sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay,11.3.

Trận đấu này được dự đoán sẽ rất nóng, từ cả trên khán đài lẫn dưới sân, bởi sự cuồng nhiệt mà đội bóng miền đất Cảng mang lại, cũng như sự cuốn hút từ lối chơi đẹp của cựu vô địch, Hà Nội FC.

Tính đến thời điểm hiện tại,các cuộc đối đầu giữa hai đối thủ này bao giờ cũng là những cuộc đụng độ “say máu” nhất tại V.League bởi những lần đội bóng của bầu Hiển khiến đối thủ ôm hận.

Trong 10 lần gặp nhau gần đây nhất, Hải Phong chưa bao giờ dành chiến thắng trước đội bóng đại diện thủ đô.

Mùa bóng năm ngoái, ở lượt đi trên sân nhà Lạch Tray, binh đoàn của HLV Trương Việt Hoàng bị đối thủ cầm hoà 1-1. Tiền đạo Lê Văn Thắng là người mở tỷ số cho Hải Phòng FC ở phút 49 và Văn Quyết giúp Hà Nội FC ra về với 1 điểm từ bàn thắng ở phút 62.

Trận đấu lượt về sau đó, trên sân nhà Mỹ Đình, Hà Nội FC đã giành chiến thắng 2-0 bằng các bàn thắng của Loris ở phút 24 và Văn Quyết ghi được ở phút 45.

Gặp nhau ở lượt trận khai màn V.League, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định sự cuồng nhiệt trên khán đài của các CĐV chính là một nguồn sức mạnh lớn lao dành cho đội bóng Hải Phòng.

“Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho Hải Phòng bởi Hà Nội FC là một đội bóng mạnh. Thêm vào đó, họ có được sự phục vụ của các cầu thủ trẻ, khoẻ vừa trở về sau chiến tích á quân VCK U.23 châu Á”, cựu cầu thủ Thể Công nói về cuộc đối mặt tới đây giữa hai đội bóng.

"Chúng tôi hy vọng trong trận đấu này, hai đội sẽ thi đấu đẹp mắt để phục vụ người hâm mộ. Hải Phòng lúc này hoàn toàn đã sẵn sàng cho cuộc chiến.

Hiên tại, lịch sử đang ủng hộ đối thủ bởi HP chưa từng thắng họ trong các cuộc đấu vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, BHL chúng tôi đã nghiên cứu rất kỷ Hà Nôi và đội bóng cũng đề ra mục tiêu là có điểm trong trận đấu này để tạo đà hưng phấn cho các cầu thủ cũng như người hâm mộ", ông Hoàng nói thêm.

Trước trận đấu, các CĐV Hải Phòng đã lên kế hoạch "biến" sân Hàng Đẫy thành sân nhà của họ trong. Theo đó, sẽ có khoảng 10.000 người ủng hộ đội bóngHoa Phượng đỏ sẽ tới sân cổ vũ. Về điều này, HLV Việt Hoàng cảm thấy phấn khích:

"Trong vài năm trở lại đây, chúng tôi có một lực lượng gọi là cầu thủ thứ 12 rất hùng hậu, Họ chính là mộtđiểm mạnh của CLB Hải Phòng.

Thực sự, khi chúng tôi thi đấu và nhận được sự ủng hộ, động viên lớn lao của CĐV Hải Phòng thì chúng tôi phải có nghĩa vụ luôn cố gắng thể hiện hết tất cảkhả năng, thậm chí hơnnhững gì chúng tôi có, để đáp lại tình cảm của người ủng hộ", thuyền trưởng Hải Phòng FC nói.

HLV Việt Hoàng cũng tiết lộ thủ môn việt kiều, Đặng Văn Lâm sẽ tái xuất ở cuộc so tài với Hà Nội sau một thời gian dài dưỡng thương.

Trong khi đó, 3 cầu thủ trẻ mượn từ HAGL là Hoàng Nam, Thành Long và Thành Đồng vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập.

Ông nói thêm: "Khi tập trung trở lại cùng đội, Văn Lâm vẫn thể hiện tốt về chuyên môn. Cậu ấy sẽ ra sân trong trận đấu chiều tối nay.

Với 3 cầu thủ trẻ chúng tôi mượn từ HAGL, các em vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập, để hiểu lối chơi của Hải Phòng. Tôi sẽ sử dụng các em trong những thời điểm thích hợp", cựu tiền vệ tuyển VN kết luận.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Trương Việt Hoàng: 'Hải Phòng sẽ chiến đấu hết mình để làm quà cho người hâm mộ'