Chủ nhà Huế đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng là rất lớn nên họ quyết gây bất ngờ trước Hà Nội ở lượt đấu cuối cùng.

U.19 Thừa Thiên Huế - U.19 Hà Nội: Chủ nhà đứng trước nguy cơ bị loại sớm

Chiêu Dương | 10/03/2018, 14:34

Chủ nhà Huế đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng là rất lớn nên họ quyết gây bất ngờ trước Hà Nội ở lượt đấu cuối cùng.

Sau khi giành chiến thắng đậm trước TP.HCM, U.19 Hà Nội ngay lập tức bị dội gáo nước lạnh bởi đối thủ kỵ rơ Đồng Tháp, trận đấu khó khăn của đội bóng thủ đô là điều được dự đoán trước khi trước giải HLV Vũ Hồng Việt từng đánh giá Đồng Tháp là đối thủ khó chơi nhất tại giải và là ứng viên cho chức vô địch.

Họ đã bị Đồng Tháp cầm hòa 2-2 ở lượt trận thứ 2 qua đó chưa thể tiến thẳng vào bán kết như dự định.

Tuy nhiên, cơ hội vào bán kết là rất sáng đối với U.19 Hà Nội bởi đối thủ của họ là chủ nhà Huế không được đánh giá quá cao.

Chỉ cần giành được 1 điểm ở trận đấu này, U.19 Hà Nội cũng sẽ giành vé đi tiếp, nhưng HLV Vũ Hồng Việt muốn các học trò làm được nhiều hơn thế khi đặt quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu chiều nay.

Trong khi đó, U.19 Huế mới chỉ có được 1 điểm nhưng cơ hội của họ vẫn còn. Nếu đánh bại được U.19 Hà Nội với tỷ số đậm cùng với việc U.19 Đồng Tháp không thể thắng U.19 TP.HCM thì chủ nhà Huế sẽ giành vé vào bán kết. Nhưng cánh cửa dành cho đội chủ nhà đã là rất hẹp bởi họ không được đánh giá cao bằng U.19 Hà Nội.

Ở trận bán kết còn lại, Đội bóng đồng bằng sông Cửu Long sẽ đốiđầu với U.19.TPHCM.

U.19 Đồng Tháp không được đánh giá cao nhưng họ lại đang chứng minh cho những đối thủ khác thấy họ là ẩn số. Sau trận thắng ấn tượng 2-0 trước chủ nhà U19 Huế, đoàn quân củaHLV Bùi Văn Đông đã gây ấn tượng bằng trận hòa 2-2 trước U.19 Hà Nội.

Ở trận đấu này, các cầu thủ trẻ Đồng Tháp còn được đánh giá cao hơn bởi lối đá phòng ngự phản công ấn tượng.

Do đó, U.19 Đồng Tháp được kỳ vọng sẽ có chiến thắng đậm trước U.19 TP.HCM ở lượt trận cuối cùng vòng bảng A diễn ra chiều nay.

U.19 Đồng Tháp họ có tiềm lực bởi lứa cầu thủ này từng vô địch Giải U.17 QG trên sân Tây Ninh cách đây chưa lâu.

Trong khi đó, nhiều cầu thủ của Đồng Tháp thậm chí đã được thử sức ở giải hạng Nhất QG. Do đó, một chiến thắng ấn tượng trước U.19 TP.HCM không phải quá khó khăn đối với đoàn quân của HLV Bùi Văn Đông.

Trong khi đó, U.19 TP.HCM lại sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và chính điều này khiến cho họ thất thế trong cuộc cạnh tranh tấm vé vào bán kết.

Tuy nhiên, sau trận hòa 2-2 trước chủ nhà Huế ở lượt đấu trước, U19 TP.HCM lại được kỳ vọng cao và có thể gây nên bất ngờ trước U19 Đồng Tháp ở lượt trận cuối cùng bảng A diễn ra chiều nay.

Ban tổ chức giải bóng đá U.19 Quốc gia 2018 xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ:
1. Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines
2. Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
3. Công ty Cổ phần Falcon Coatings Việt Nam.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Thừa Thiên Huế - U.19 Hà Nội: Chủ nhà đứng trước nguy cơ bị loại sớm