Đội bóng đầy biến động chủ sân Thống Nhất, Sài Gòn FC sẽ đến làm khách trên sân Tam Kỳ ở trận đấu khai màn V.League 2018.

Quảng Nam - Sài Gòn FC: Đội khách 'đi dễ khó về' trên sân Tam Kỳ

Nguyên Huy | 10/03/2018, 15:44

Đội bóng đầy biến động chủ sân Thống Nhất, Sài Gòn FC sẽ đến làm khách trên sân Tam Kỳ ở trận đấu khai màn V.League 2018.

Sau khi giành ngôi vô địch khi kết thúc V.League 2017, Quảng Nam đã nâng cao cúp vàng Siêu cúp Việt Nam mặc dù trong đội hình thiếu vắng nhiều vị trí trụ cột.

Việc trừng phạt chân sút người Brazil bằng cách không đăng ký thi đấu tiền đạo đã từng ghi 12 bàn thắng trong 2.050 phút ra sân đã cho thấy ĐKVĐ QN có được những phương án thay thế hoàn toàn hợp lýchân sút sinh năm 88 này.

Trên thực tế, trận thắng 1-0 trước SLNA ở cuộc đấu tranh Siêu cúp QG, bộ đôi cầu thủ ngoại của QN là Thiago và tân binh Wander Luiz đã thi đấu rất ổn định.

Điều này nói lên chất lượng đội hình trong mùa giải mới, cũng như lối chơi mà HLV Hoàng Văn Phúc đang áp dụng cho đất Quảng là đúng hướng.

Trong khi đó, đối thủ của họ, đội bóng Sài thành có quá nhiều xáo trộn từ thượng tầng lãnh đạo cho đến các cầu thủ trên sân.

Sau khi ông thầy Nguyễn Đức Thắng chia tay đội bóng thì trục dọc xương sống của đội hình về đích ở vị trí thứ 5 mùa bóng 2017 cũng mất đi.

Đó là việc bộ ba Tiền đạo Ngân Văn Đại, tiền vệ Đỗ Văn Thuận và trung vệ trần Đình Trọng đào thoátvề lại Hà Nội FC.

Thêm vào đó, việc lùm xùm tranh chấp giữa Nsi với đội Tây đô đã khiến Sài Gòn FC không có cầu thủ ưng ý trên hàng công.

Phải đến gần ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng, đội bóng Sài thành mới mang về chân sút Dugary Ndabashinze để điền vào chỗ trống.

Thật ra thì chân sút 28 tuổi này không xa lạ với V.League bởi trước đây, tiền đạo này từng khoác áo B.Bình Dương ở mùa bóng 2017.

Dugary sẽ hợp cùng chân sút “hàng thải” của CLB TP.HCM, Dominique Da Sylva chia lửa trên hàng công sài Gòn FC.

Công bằng mà nói thì tiền đạo từng chơi bóng cho Thân Hoa Thượng Hải chỉ ra sân ở lượt về V.League và trong 13 trận đấu này, anh ghi được 5 bàn thắng.

Sởdĩ, Dominique phải rũ bỏ đội bóng cũ ra đi bởi anh được cho là không phù hợp với triết lý của nhà cầm quân trẻ, cựu tiền vệ tuyển thủ quốc gia.

Với một lực lượng không tinh và chưa mạnh như hiện tại thì chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của ông thầy trẻ tuổi đời và tuổi nghề Tài Em đang đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Trong cuộc chiến ở trận khai màn V.League này, ra về với 1 điểm đã là thành công cho đội khách.

Biên Thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Nam - Sài Gòn FC: Đội khách 'đi dễ khó về' trên sân Tam Kỳ