Trong buổi họp báo trước trận đấu với Việt Nam vào hôm nay 11.1, HLV Carlos Queiroz đã có những đánh giá rất tôn trọng đối thủ ở lượt trận thứ 2 tại Asian Cup 2019.

HLV tuyển Iran thừa nhận Việt Nam nguy hiểm hơn Yemen, không thể xem thường

nguyen thi thanh thảo | 11/01/2019, 15:30

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Việt Nam vào hôm nay 11.1, HLV Carlos Queiroz đã có những đánh giá rất tôn trọng đối thủ ở lượt trận thứ 2 tại Asian Cup 2019.

HLV Carlos Queirozđã khẳng định với giới truyền thông rằng mục tiêu hàng đầu của ông và các học trò là giành trọn 3 điểm trong trận đấu với tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nhavẫn dành rất nhiều lời khen ngợi cho đội bóng sao vàng và ông cũng nhắc nhở các học trò không thể chủ quan.

"Mục tiêu của chúng tôi vẫn là phải giành chiến thắng.Nhưng tôi biết, để làm được điều này chắc chắnkhôngdễ dàng. Việt Nam là đội bóng mạnh hơn nhiều so với suy nghĩ ban đầu của tôi.Họ rất khác Yemen, chúng tôi tôn trọng họ tuyệt đối", ông phát biểu.

Bên cạnh đó, HLV Carlos Queiroz cũng có những đề cao tài năng của HLV Park Hang-seo: "Tôi biết mọi người kỳ vọng vào việc Iran sẽ giành chiến thắng Việt Nam với một tỷ số đậm như đã thắng Yemen.

Thế nhưng, không phải lúc nào chúng tôi cũng có thể làm được điều đó. Không những thế, Việt Nam có HLV rất giỏi.Ông Park là một người rất giàu kinh nghiệm. Tôi không bất ngờ bởi ông Park đã từng có thời gian làm trợ lý cho HLV đáng kính Guus Hiddink.

HLV Iran trực tiếp đến xem trận Việt Nam - Iraq

HLV Carlos Queiroz còn cho biết, trước khi bước vào giải đấu, ông đã theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam và rất ấn tượng.

"Trong trận thi đấu với Iraq, Việt Nam chơi rất hay. Đặc biệt là cách họ khắc chế Iraq vàdẫn trước những 2 lần. Các cầu thủ Việt Nam chơi bóng rất tập trung, kiểm soát bóng tốt và chơi một thứ bóng đá tích cực trong suốt 90 phút.Trận đấu ấy, Việt Nam xứng đáng có một điểm hơn là nhận kết quả thua", HLV người Bồ Đào Nha nói tiếp.

Trận đấu giữa Việt Nam và Iran diễn ra vào lúc 18h ngày 12.1. Nếu có thể giành chiến thắng, Iran sẽ nắm chắc trong tay một chiếc vé tới vòng loại trực tiếp.

Song Minh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV tuyển Iran thừa nhận Việt Nam nguy hiểm hơn Yemen, không thể xem thường