Trước khi bước vào trận chung kết với U.21 tuyển chọn Việt Nam, HLV Lee Woo Young bên phía Sinh viên Nhật Bản cho biết ông cực kỳ ấn tượng với màn thể hiện của Huy Hoàng và Trần Danh Trung.

HLV U.21 Việt Nam và Sinh viên Nhật Bản nói gì trước trận chung kết U.21 Quốc tế 2019?

Viết Định | 05/11/2019, 11:05

Trước khi bước vào trận chung kết với U.21 tuyển chọn Việt Nam, HLV Lee Woo Young bên phía Sinh viên Nhật Bản cho biết ông cực kỳ ấn tượng với màn thể hiện của Huy Hoàng và Trần Danh Trung.

Sau các chiến thắng trước U.19 Sarajevo và Đại học Hanyang của Hàn Quốc và đội bóng chủ giải, Sinh viên Nhật Bản đã ghi tên mình vào trận chung kết giải U.21 Quốc tế 2019.

Trước khi bước vào trận chung kết gặp U.21 tuyển chọn Việt Nam, hai đội đã chạm trán nhau ở lượt trận thứ ba trong trận cầu chỉ còn mang tính thủ tục. Kết quả, đội sinh viên Nhật Bản đã đánh bại đoàn quân HLV Dương Hồng Sơn tỉ số 2-1.

Nhà cầm quân trẻ người Hàn bên phía Sinh viên Nhật Bản dường như đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của U.21 tuyển chọn Việt Nam, đặc biệt là những cá nhân xuất sắc.

Ông chia sẻ:“U.21 tuyển chọn Việt Nam là đội bóng có nền tảng kỹ thuật tốt, chơi kỷ luật và pressing tốt. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn cho chúng tôi.

Tôi ấn tượng với hai cầu thủ mang áo số 16 (Thái Khắc Huy Hoàng) và số 9 (Trần Danh Trung –PV) bên phía U.21 tuyển chọn Việt Nam. Tôi sẽ lưu ý học trò đặc biệt cảnh giác với hai cầu thủ này”.

Ở hai trận đấu đã qua của U.21 tuyển chọn Việt Nam, Thái Khắc Huy Hoàng và Trần Danh Trung đều để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi mà HLV Dương Hồng Sơn xây dựng.

Nếu Huy Hoàng được xem như là “nhạc trưởng” ở tuyến giữa U.21 Việt Nam với những tình huống phân phối bóng hợp lý và chuẩn xác, thì Danh Trung lại là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công đội bóng áo đỏ.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo đang khoác áo đội trẻ Viettel đã có 1 bàn thắng cho đội tuyển chọn U.21 Việt Nam.

Trước đó, Danh Trung cũng từng được gọi vào danh sách tập trung U.23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo để chuẩn bị cho SEA Games 30. Dù vậy, “hot boy” xứ Huế vẫn chưa thể cạnh tranh cùng đàn anh Đức Chinh hay Tiến Linh ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, HLV Dương Hồng Sơn đã cảnh báo cho học trò: “Trong đội hình Sinh viên Nhật Bản tôi rất ấn tượng với cầu thủ mang áo số 10 (Tabei Ryo), 11 ( Niizeki Seiya) và 13 (Hashimoto Kento). Tôi sẽ lưu ý cầu thủ cảnh giác với những gương mặt này”.

Với nhiều cá nhân trong đội hình, U.21 tuyển chọn Việt Nam và Sinh viên Nhật Bản hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả sân Hòa Xuân trận chung kết hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao.

Trong cuộc đối đầu chiều nay, thầy trò cựu thủ thành tuyển Việt Nam đang được người hâm mộ bóng đá trẻ đặt rất nhiều kỳ vọng để bảo vệ thành công danh vị vô địch dù rằng đối thủ Sinh Viên Nhật Bản được đánh giá cao hơn.

Lời cảm ơn

BTC cảm ơn các nhà tài trợ sau:

Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã đồng hành cùng với Giải bóng đá U.21 Quốc tế Thanh Niên lần thứ 13 năm 2019.

Viết Đà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV U.21 Việt Nam và Sinh viên Nhật Bản nói gì trước trận chung kết U.21 Quốc tế 2019?