Real Madrid vừa gửi một lời đề nghị giật gân đến những nhà vô địch Premier League rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha muốn mua Raheem Sterling với cái giá 70 triệu bảng kèm theo Gareth Bale.

Real cám dỗ Man City đổi Gareth Bale lấy Raheem Sterling và 70 triệu bảng

Quế Trân | 05/11/2019, 07:34

Real Madrid vừa gửi một lời đề nghị giật gân đến những nhà vô địch Premier League rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha muốn mua Raheem Sterling với cái giá 70 triệu bảng kèm theo Gareth Bale.

Tiền đạo người Anh, Sterling đã phát triển thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới kể từ khi gia nhập Man City từ Liverpool vào năm 2015.

Chân sút 24 tuổi đang tận hưởng một khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải năm nay khi ghi được 17 bàn thắng sau 19 trận cho câu lạc bộ.

Trong màu áo tuyển Tam sư, cầu thủ chạy cánh người gốc Jamaica cũng gây ấn tượng không kém, anh đóng vai chính trong ba chiến thắng gần đây nhất của tuyển Anh trong chiến dịch vòng loại Euro.

Không phải bây giờ, mà từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái,gã khổng lồ Tây Ban Nha rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Sterling.

Theo tờ CNN thì người đại diện của Real Madrid sẽ đi xem ngôi sao của Man City trình diễn trong màu áo đội tuyển Anh vào tháng tới.

Nhà vô địch Champions League ba lần liên tiếp muốn đảm bảo một thỏa thuận cho cầu thủ 24 tuổi này và Chủ tịch Los Blancos, Florentino Perez lo ngại rằng mức định giá 150 triệu bảng của anh sẽ còn tăng cao hơn nữa trong 12 tháng tới.

Để cám dỗ Man City bán một trong những tài sản mang đến giải thưởng của họ, Real Madrid đã ra mức 70 triệu bảng cộng với Bale như một khoản tiền bù đắp trong một thỏa thuận giật gân.

Siêu sao người xứ Wales đã giành được một số danh hiệu tại Bernabeu nhưng một lần nữa có nguy cơ bị “đóng băng” khi HLV Zinedine Zidane trở lại nắm quyền điều hành CLB.

Cầu thủ 30 tuổi này với những rắc rối từ việc chấn thươngdai dẳng đã không góp mặt trong các trận đấu của Madrid trong hơn một tháng qua.

Thế nhưng ông chủ Man City, Pep Guardiola được cho là sẽ không quan tâm đến việc đưa tiền vệ thủ quân tuyển Wales trở lại Premier League.

Tháng trước, tờ Manchester News tiết lộ Man City rất muốn trao cho Raheem Sterling một bản giao kèo mới khi chưa đầy 12 tháng là bản hợp đồng cũ đáo hạn.

Theo điều khoản thoả thuận giữa đôi bên, tiền vệ tấn công người Anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất CLB.

Nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, Sterling sẽ được trả lương với mức khoảng 300.000 bảng mỗi tuần kéo dài trong vòng ba năm.

City đang lo sợ mất đi khoản tiền khoản đầu tư 50 triệu bảng của họ cho cựu ngôi sao Liverpool và các nguồn tin cho hay đội bóng nửa xanh thành Manchester đã định giá Sterling khoảng 200 triệu bảng.

Man City được cho là chấp nhận khả năng Sterling tìm cách chuyển đến Tây Ban Nha vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên giờ đây, đội bóng chủ sân Etihad muốn người Anh dành thời gian thi đấu đỉnh cao của mình cho CLB nhất là khi bản hợp đồng của Sergio Aguero cùng Man City sắp kết thúc mà người Argentina dừng như không muốn ký vào bản giao kèo mới.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
1 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real cám dỗ Man City đổi Gareth Bale lấy Raheem Sterling và 70 triệu bảng