Unai Emery nói rằng tương lai của Laurent Koscielny sẽ được giải quyết bởi câu lạc bộ chứ không phải việc của mình. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã cố gắng và thất bại ba lần để đưa đội trưởng cùng Arsenal dự chuyến du đấu.

HLV Unai Emery của Arsenal thừa nhận bó tay với Laurent Koscielny

Quốc Cường | 17/07/2019, 06:44

Unai Emery nói rằng tương lai của Laurent Koscielny sẽ được giải quyết bởi câu lạc bộ chứ không phải việc của mình. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã cố gắng và thất bại ba lần để đưa đội trưởng cùng Arsenal dự chuyến du đấu.

Arsenal đã sang Hoa Kỳ để thực hiện chuyến du đấu như một phần chuẩn bị cho mùa giải mới, thầy trò Unai Emery đã khởi động chuyến đi của họ bằng 3-0 trước Colorado Rapids.

Kết quả của trận cầu khởi đầu cho thấy sự hanh thông của quân đoàn pháo thủ sự tích lũy cho chiến dịch mới gần như là hoàn hảo nếu không có sự cố đội trưởng Koscielny đã từ chối tham gia “bữa tiệc du lịch”.

Hậu vệ tuyển Pháp, người còn một năm trong giao kèo hiện tại của anh ấy với đội bóng phía bắc thành London đã rất muốn trở lại chơi bóng ở quê nhà và yêu cầu Arsenal giải phóng hợp đồng.

Câu lạc bộ đã từ chối nhu cầu đó và Koscielny phản ứng bằng cách công bố quyết định không tháp tùng cùng đồng đội Arsenal đến Hoa Kỳ.

Emery khẳng định tương lai của cầu thủ 33 tuổi này là vấn đề mà ban lãnh đạocần phải giải quyết sau khi ông đã cố gắng nói chuyện với cầu thủ người Pháp trong ba dịp riêng biệt để thuyết phục anh tham gia chuyến du đấu.

“Koscielny bắt đầu tập luyện với chúng tôi trước mùa giải này và tôi đã nói chuyện với anh ấy ba lần về tình huống mà cầu thủ này vướng phải.

Chúng tôi muốn anh ấy đi cùng Arsenal trong chuyến đi này nhưng người đội trưởng đã quyết định ở lại. Bây giờ nó là một vấn đề mà câu lạc bộ và người chơi cần phải giải quyết ”, thuyền trưởng Arsenal tiết lộ.

“Laurent Koscielny còn một năm trong hợp đồng với CLB và đối với tôi, một huấn luyện viên, thì anh ấy là một cầu thủ quan trọng trong đội hình chiến thuật.

Tôi nghĩ BLĐ đội bóng cần ngồi lại và nói chuyện với Laurent Koscielny để cùng tìm một giải pháp tối ưu cho vấn đề này.

Tôi đã nói chuyện với anh ấy trước khi đội bóng sang Mỹ và anh ấy đã quyết định ở lại Anh. Chúng tôi ở đây với những người chơi có tinh thần sáng tạo theo cách mới nhưng vẫn chờ đợi Laurent Koscielny quay trở lại với đội bóng”, Unai Emery kết luận.

Trong sự vắng mặt của Koscielny, Arsenal vẫn dành chiến thắng 3-0 trước Colorado Rapids ở Denver. Đó là các pha lập công của ba thiếu niên tốt nghiệp học viện Arsenal.

Bukayo Saka, 17 tuổi, đã mở tỷ số vào phút thứ 13 trước khi bộ đôi cầu thủ 18 tuổi James Olayinka và Gabriel Martinelli hoàn thành chiến thắng 3 sao trong ngày ra mắt của mình.

“Ý tưởng của chúng tôi là mang đến cho mọi cầu thủ trẻ cơ hội được thể hiện trong màu áo Arsenal, đầu tiên là ở sân tập và sau khi chơi các trận đấu như ngày hôm nay để có kinh nghiệm để thi đấu ở đấu trường Premier League đầy khắc nghiệt”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói về định hướng sẽ đào tạo nhiều cầu thủ trẻ để tiếp nối những trụ cột của Arsenal.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Unai Emery của Arsenal thừa nhận bó tay với Laurent Koscielny