HLV Nam Định bức xúc với cách 'tiếp đón' của Cần Thơ khi không biết vô tình hay cố ý mà những người phụ trách ánh sáng đèn của sân cố tình "về sớm" để đội bóng của ông không thể tập luyện.

HLV Văn Sỹ bức xúc, tố chủ sân Cần Thơ 'chơi xấu' trước trận chung kết ngược V.League 2018

nguyen huy | 08/10/2018, 09:03

HLV Nam Định bức xúc với cách 'tiếp đón' của Cần Thơ khi không biết vô tình hay cố ý mà những người phụ trách ánh sáng đèn của sân cố tình "về sớm" để đội bóng của ông không thể tập luyện.

Chiều qua 7.10, đội Nam Định có buổi tập cuối cùng trên sân Cần Thơ đểchuẩn bị cho trận đấu sinh từ với đội chủ nhà chiều tranh chiếc vé đấu play-off vào chiều nay 8.10. Tuy nhiên, buổi tậpdự kiến của đội (kéo dài từ 17 – 18h) đã khôngthể kết thúc đúng kế hoạch vì ánh sáng trên sân không đủ để các học trò ông khiển khai tập luyện.

Theo HLV Nguyễn Văn Sỹ, sau khi khởi động đội bóng của ông vẫn không thấy đèn sân bóng sáng lên như dự kiến, ngay lập tức BHL đội khách đã liên hệ giám sát trận đấu, ban tổ chức trận đấu, điều phối viên nhưng tất cả những người làm việc ở đây đều "nói qua, nói lại". Mãi đến gần 18g khi đèn trên sân quá không thể đáp ứng nên cả thầy lẫn trò CLB Nam Định phải bỏ tập.

Bức xúc về vấn đề này, HLV Nguyễn Văn Dỹ nói: "Theo điều lệ của VPF, ban tổ chức trận đấu phải bố trí cho CLB làm khách 1 buổi tập miễn phí tại sân thi đấu với đầy đủ các điều kiện như ngày thi đấu chính thức (lực lượng an ninh, phòng thay đồ, cột cờ góc, cắt cỏ, kẻ sân, căng lưới, bật đèn...), và phải trùng với giờ thi đấu của trận đấu. Buổi tập này có thời gian tối thiểu 60 phút. Nhưng thực tế chúng tôi không thể tập luyện phải bỏ về lúc 17g45 vì trời quá tối mà đèn không đủ sáng. Trước trận đấu sống còn của 2 CLB mà họ cứ làm những việc gây ức chế như thế. Chúng tôi hầu như chẳng tập được gì, vừa khởi động xong là trời đã tối hẳn, đành phải về sớm", ông nói.

HLV Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định) bức xúc trước trận chung kết ngược

HLV Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định) bức xúc trước trận "chung kết ngược"

17g chiều nay 8.10, đồng loạt các sân cỏ trên cả nước sẽ diễn ra lượt trận cuối cùng của V.League 2018. Ngôi vị vô địch đã xác định trước 5 vòng từ CLB Hà Nội nhưng đội chắcchắn xuống chơi giải hạng Nhất sẽ được xác định vào chiều nay giữa hai đội đứng đội sổ là Nam Đinh và Cần Thơ.

Xét về điểm số thì Nam Định lợi thế hơn khi có nhiều hơn Cần Thơ 3 điểm. Trong trận chung kết ngược này, nếu muốn giành chiếc vé tranh play-off thì Cần Thơ buộc phải thắng đậm đội khách còn ngược lại, Nam Định chỉ cần hoà.

T.Khánh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Văn Sỹ bức xúc, tố chủ sân Cần Thơ 'chơi xấu' trước trận chung kết ngược V.League 2018