Ngoài ra ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi cùng chồng còn tổ chức một buổi offline fan cho người hâm mộ tại TP.HCM vì đây cũng là lần đầu cô tới Việt Nam.

Hồ Hạnh Nhi tặng quà đặc biệt cho Hoa hậu Thu Hoài

Diệu Linh | 26/04/2016, 11:47

Ngoài ra ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi cùng chồng còn tổ chức một buổi offline fan cho người hâm mộ tại TP.HCM vì đây cũng là lần đầu cô tới Việt Nam.

Sau khi đáp chuyến bay tới TP.HCM vào trưa 25.4, tối cùng ngày ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi và chồng đã có mặt tại sự kiện "Mãnh lực của sắc đẹp" do Hoa hậu phu nhân Thu Hoài tổ chức.
Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Hạnh Nhi và chồng doanh nhân Phillip Lee tới Việt Nam từ sau khi kết hôn hồi tháng 12.2015. Cặp vợ chồng ngôi sao của màn ảnh Hồng Kông (TQ) xuất hiện giản dị và ngọt ngào cạnh nhau trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.
Theo nhận xét chung của rất nhiều khán giả và các nhà báo, Hồ Hạnh Nhi là ngôi sao thân thiện nhất từ trước tới nay. Bởi ngoài phong cách nhẹ nhàng, cô còn luôn ưu ái dành khoảng thời gian nhất định vui vẻ cho các phóng viên tác nghiệp mà không có bất cứ sự khó chịu hay nhờ tới bảo vệ nào can thiệp.
Cũng trong sự kiện "Mãnh lực của sắc đẹp" tối qua, Hồ Hạnh Nhi đã có rất nhiều lời chia sẻ khi lần đầu tới Việt Nam và cơ duyên gặp Hoa hậu phu nhân Thu Hoài. Ngôi sao của TVB cũng cho biết, những người đẹp khách mời của sự kiện rất "xinh đẹp và dễ thương"
Để gửi lời chúc mừng tới đám cưới của Hồ Hạnh Nhi và doanh nhân Phillip Lee, Hoa hậu Thu Hoài đã tặng nữ diễn viên "Mẹ chồng khó tính" một bức tranh vẽ lại từ hình ảnh chụp của 2 vợ chồng Hồ Hạnh Nhi.
Nữ diễn viên của Hồng Kông ngoài gửi lời cảm ơn tới tình cảm mà khán giả fan hâm mộ Việt Nam dành cho mình, cô còn cùng chồng tự tay chuẩn bị một món quà khác tặng lại cho Hoa hậu phu nhân Thu Hoài.

Bức tượng hình con rồng bằng pha lê, theo chia sẻ của Hồ Hạnh Nhi nó tượng trưng cho quyền uy và phú quý cát tường. Vì vậy cô muốn tặng bức tượng này cho Hoa hậu Thu Hoài cùng lời chúc may mắn và thành công trong lĩnh vực kinh doanh.
Tại sự kiện, ngoài phần trình diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Quốc Thiên, Hồng Mơ, nhóm D.O.PE thì phần trình diễn của ca sĩ Vy Oanh.
Sau khi tham dự sự kiện "Mãnh lực của sắc đẹp",vợ chồng Hồ Hạnh Nhi đã di chuyển về buổi offline fan. Dù trời tối muộn, nhưng cả hai rất vui vẻ trò chuyện thậm chí lắng nghe tất cả chia sẻ của người hâm mộ một cách cẩn thận cũng như lưu lại chụp ảnh kỷ niệm với mọi người.Hồ Hạnh Nhi cũng rất xúc động khi fan dành tặng rất nhiều món quà ý nghĩa dành cho mình. Cô nói rằng cô sẽ luôn trân trọng những tình cảm này và sẽ tới Việt Nam lần tiếp theo.

Một số hình ảnh khách mời trong sự kiện của Hồ Hạnh Nhi và Hoa hậu Thu Hoài:

Ca sĩ Hồng Mơ và NTK Chung Thanh Phong
Cựu người mẫu Bằng Lăng bất ngờ xuất hiện trong sự kiện của Hoa hậu Thu Hoài
Hoa hậu hoàn vũ 2015 Phạm Hương
Diễn viên Trương Quỳnh Anh
Vợ chồng diễn viên Bình Minh và Anh Thơ
Hoa hậu thời trang Trương Tri Trúc Diễm
MC Trấn Thành
NSƯT Thành Lộc
Diễn viên Hiếu Nguyễn, MC cựu người mẫu Thúy Hạnh

D.L - Ảnh: Nguyên Trương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Hạnh Nhi tặng quà đặc biệt cho Hoa hậu Thu Hoài