Trưa nay 7.10, thông tin cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã ly hôn được lan truyền trên mạng. Dù sau đó không trả lời bất cứ câu hỏi nào nhưng mới đây, nhạc sĩ của bài Dẫu có lỗi lầm đã lên tiếng

Hồ Hoài Anh khẳng định vẫn đang hạnh phúc với Lưu Hương Giang dù hôn nhân từng có sóng gió

mai huong | 07/10/2019, 22:04

Trưa nay 7.10, thông tin cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã ly hôn được lan truyền trên mạng. Dù sau đó không trả lời bất cứ câu hỏi nào nhưng mới đây, nhạc sĩ của bài Dẫu có lỗi lầm đã lên tiếng

Tối 7.10, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã lên tiếng chính thức trang cá nhân về ồn ào ngày hôm nay. Không phủ nhận cuộc hôn nhân 10 năm đã có nhiều sóng gió nhưng nam nhạc sĩ khẳng định, hiện tại gia đình vẫn hạnh phúc: "Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao.Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, hạnh phúc và sóng gió... Chúng tôi không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả lẫn những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu.Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng và vì tất cả", anh viết.

Ngày 7.10, trên mạng xã hộitruyền nhau đi thông tin cặp đôi Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang đã hoàn thành thủ tục ly hôn cách đây hơn 3 tháng. Các nguồn tin khẳng định đây là thông tin được công khai bởi TAND Q.2 TP.HCM về đôi vợ chồng có tên là tên tuổi địa chỉ và con cái đều trùng khớp với Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

Phiên tòa xử vụ ly hôn được diễn ra vào ngày 16.6.2019. Theo đó tòa đã ra quyết định công nhận quan hệ hôn nhân giữa Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chấm dứt kể từ ngày tòa tuyên xử. Tòa cũng tuyên bố việc ly hôn giữa đôi vợ chồng được sự đồng thuận và tự nguyên giữa đôi bên.

Lưu Hương Giang biết đến Hồ Hoài Anh qua sự giới thiệu của chị gái Lưu Thiên Hương. Họ phải lòng nhau cách đây 15 năm sau một lần làm việc chung. Lưu Hương Giang sinh năm 1983,nổi tiếng nhờ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Rời sân chơi này, cô theo đuổi dòng nhạc sôi động. Cô từng ra các sản album Tôi làLưu Hương Giang,Cải BắpvàChuyển độngcùng một số ca khúc do chính mình sáng tác nhưQuá yêu, Đừng ngoảnh lại, Hãy cho em thời gian...

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Anh là tác giả của hàng loạt ca khúc nổi tiếng nhưDẫu có lỗi lầm, Nuối tiếc, Mưa và nỗi nhớ... Không chỉ sáng tác, anh còn là nhà sản xuất mát tay của nhiều liveshow, từng hợp tác với các ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam. Suốt thời gian yêu và làm vợ chồng, Hồ Hoài Anh thường đứng sau hỗ trợ cho các sản phẩm âm nhạc của vợ. Cả hai hiện có hai cô con gái xinh xắn.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM cần làm gì để đột phá trong tăng trưởng kinh tế?
Các chuyên gia cho rằng tăng trưởng 8,3% vẫn chưa phải là cao so với tiềm năng của TP.HCM. Thành phố có thể hướng đến mục tiêu tăng trưởng cao hơn nhiều, trên 10%, thậm chí cao hơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Hoài Anh khẳng định vẫn đang hạnh phúc với Lưu Hương Giang dù hôn nhân từng có sóng gió