Ngày 20.8, album Love Songs Collection 4 của Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên kệ, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau một thời gian dài.

Hồ Ngọc Hà đánh dấu sự trở lại với album 'Love Songs Collection 4'

20/08/2020, 12:09

Ngày 20.8, album Love Songs Collection 4 của Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên kệ, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau một thời gian dài.

Dự án Love Songs 2020 của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả - Ảnh: Internet

Album Love Songs Collection 4 gồm 1 CD Album, 1 photobook, 1 poster và 4 postcard. Sản phẩm mới này là tập hợp những sáng tác mới của 10 nhạc sĩ và được thu live đồng bộ cùng ban nhạc, dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Hoài Sa và kỹ sư âm thanh Thanh Tâm. Bài hát Càng trưởng thành càng cô đơn của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chọn lựa để đặt tên cho album mới của mình.

Album phòng thu Love Songs Collection 4 chỉ là một trong những hoạt động nằm trong dự án lớn Love Songs 2020 của Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn làm chuỗi show ca nhạc giao lưu trực tuyến đặc biệt, chuỗi ca khúc quay hình trong phòng thu và phim tư liệu.

Chuỗi show ca nhạc giao lưu trực tuyến phát hằng tuần. Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn live các ca khúc cùng sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mới. Khán giả có thể tương tác, giao lưu trực tuyến.

Những bài hát trong Album mới của Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Internet

Trước đó, vào tối 19.8, trước ngày phát hành album mới, Hồ Ngọc Hà cũng đã tổ chức đêm Private Show đầu tiên biểu diễn trực tiếp và giới thiệu album tới khán giả. Chương trình có 2 khách mời đặc biệt là MC Trấn Thành và ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng mang đến những bản tình ca và những chia sẻ thú vị về tình yêu. Dù chỉ diễn ra trực tiếp trên internet nhưng chương trình đã thu hút gần 30.000 người xem cùng lúc và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

"Show cá nhân này chỉ mới được Hà và ê-kíp quyết định làm cách đây 1 - 2 tuần. Đáng lẽ, thời điểm này Hà đang tập luyện để Love Songs diễn ra tại Nhà hát Lớn nhưng vì nhiều vấn đề nên không thể tổ chức show được nữa. Thành ra khi chưa kịp tuyên bố gì thì Hà đã chủ động dừng lại. Nếu đã vậy thì mình sẽ dừng lại tới đầu sang năm tổ chức, để mọi người ngấm những bài hát này. Cũng vẫn trên tinh thần của Love Songs nhưng show diễn đó sẽ có mô hình khác, không phải là màn hình LED rồi Hà đứng hát như những lần trước mà nó sẽ nghệ thuật hơn. Đó là những gì Hà ấp ủ cho Love Songs lần này", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Noo Phước Thịnh trong Private Show tối 19.8 - Ảnh: Internet

Love Songs 2020 là dự án được ca sĩ Hồ Ngọc Hà đầu tư với kinh phí lớn, chủ yếu tập trung vào âm nhạc, âm thanh và kỹ thuật để cho ra một sản phẩm âm nhạc đỉnh cao dành tặng cho khán giả đã yêu mến Hồ Ngọc Hà suốt thời gian qua.

Love Songs ra đời năm 2009 và đã trải qua hành trình 11 năm, trở thành thương hiệu âm nhạc của Hồ Ngọc Hà. Trong sự nghiệp của mình, nữ ca sĩ đã phát hành 10 Album, single và 3 Love Songs Collection.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà đánh dấu sự trở lại với album 'Love Songs Collection 4'