Màn “khóa môi” lãng mạn của Hồ Ngọc Hà dành cho Kim Lý ngay giữa sân khấu được cho là nhằm PR tên tuổi, Hồ Hà đã phủ nhận điều này.

Hồ Ngọc Hà ‘khóa môi’ Kim Lý là để PR?

Tiểu Vũ | 01/05/2018, 11:02

Màn “khóa môi” lãng mạn của Hồ Ngọc Hà dành cho Kim Lý ngay giữa sân khấu được cho là nhằm PR tên tuổi, Hồ Hà đã phủ nhận điều này.

>>Hồ Ngọc Hà, Kim Lý hôn nhau trước hàng ngàn khán giả

Tối 30.4, Hồ Ngọc Hà trình diễn trong đêm nhạc quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng ở Thanh Hóa. Giống như những lần đi diễn trước đó, tháp tùng giọng ca "Cả một trời thương nhớ" là bạn trai Kim Lý.

Nhìn thấy nam diễn viên Kim Lý trên hàng ghế khán giả, MC Nguyên Khang và Dương Triệu Vũ mời lên sân khấu trong tiết mục của nữ ca sĩ và đề nghị họ tái hiện nụ hôn từng đóng trong MV ca nhạc Cả một trời thương nhớđã đưa họđến với nhau.

Cặp đôi trao nhau ánh nhìn đầy yêu thương trước khi tiến lại thực hiện màn "khóa môi" lãng mạn và ngọt ngào - Ảnh: CVH

Sau đêm diễn, MC Nguyên Khang hào hứng “khoe” trên trang Facebook cá nhân: “Tối nay Hồ Ngọc Hà đã hôn Kim Lý trực tiếp trên sân khấu. Bao “hot” tại Thanh Hóa luôn. Khang xin lỗi Hà đã mời Kim Lý lên sân khấu”. MC Nguyên Khang cũng không quên gửi lời nhắn đến cặp “trai tài gái sắc”: “Chúc hai bạn mãi hạnh phúc nhé”.

Sau đó Kim Lý dành cho Hà Hồ một vòng ôm ngay trên sân khấu

Tiếp đó là khóa môi nhau

Tiết lộ này của MC Nguyên Khang lập tức gây tò mò và phấn khích cho cộng đồng mạng. Dưới dòng chia sẻ này, Hồ Ngọc Hà để lại dòng bình luận nhắn anh chàng MC đẹp trai rằng: “Khang lo mà đính chính kìa”. Theo Hồ Ngọc Hà thì có một số người cho rằng màn “khóa môi” này là do cô bày ra để PR chiếm sóng sân khấu.

Chia sẻ thêm về việc này, Hồ Ngọc Hà cho biết khoảnh khắc cô và Kim Lý trao nhau nụ hôn trên sân khấu là hoàn toàn ngẫu hứng và không có trong kịch bản. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, cô chưa bao giờ dùng chuyện riêng để PR cho bất cứ sản phẩm hay sự kiện nào.

Tiểu Nhị

>>Hồ Ngọc Hà, Kim Lý hôn nhau trước hàng ngàn khán giả
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà ‘khóa môi’ Kim Lý là để PR?