"Bà mẹ một con" - Hồ Ngọc Hà luôn khẳng định được sức hút từ vóc dáng khi khoe thân hình thon gọn lý tương khi tới Mỹ tham dự bữa tiệc của siêu mẫu Mỹ - Tyra Banks tổ chức. 

Hồ Ngọc Hà lả lơi bên nhà thiết kế Lý Quý Khánh

Một Thế Giới | 29/07/2015, 13:07

"Bà mẹ một con" - Hồ Ngọc Hà luôn khẳng định được sức hút từ vóc dáng khi khoe thân hình thon gọn lý tương khi tới Mỹ tham dự bữa tiệc của siêu mẫu Mỹ - Tyra Banks tổ chức. 

Sự kiện gặp gỡ siêu mẫu thế giới Tyra Banks đã đưa trước đó về chuyến đi của 2 nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên cũng như những khách mời nổi tiếng của Việt Nam khác là NTK Lý Quý Khánh, Nhiếp ảnh gia Tang Tang,… tham dự buổi giới thiệu top 14 mùa giải 22 của American’s Next Top Model do siêu mẫu Mỹ, Tyra Banks mời.
Đặt chân tới đất Mỹ, giọng ca Xin hãy thứ tha đã có buổi dạo chơi bên cạnh NTK Lý Quý Khánh thay vì nghỉ ngơi sau chặng bay kéo dài 24 giờ. "Bà mẹ một con" vẫn luôn khẳng định được hình ảnh của một người đẹp đi hát khi lả lơi trong chiếc áo crop-top khoe vòng eo thon gọn và đôi chân dài. 
Ho Ngoc Ha
 Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho bữa tiệc gặp mặt cùng siêu mẫu Mỹ, Tyra Banks
Trong khi đó, Tóc Tiên đang bận rộn ghi hình cho bộ phim điện ảnh đầu tay Gà gân, mỹ nhân và găng tơ, nên chuyến bay sẽ trễ hơn so với lịch trình của Hồ Ngọc Hà và Lý Quý Khánh. 
Theo thông tin từ đoàn khách mời Việt Nam, vào lúc 15g ngày 28.7 (theo giờ Mỹ) buổi tiệc Premiere Party của BTC chương trình American s Next Top Model mùa 22 sẽ diễn ra tại Los Angeles. Ngoài các khách mời nổi tiếng Việt Nam, sự kiện còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. 
Cũng trong bữa tiệc này, ngoài 14 thí sinh của chương trình tuyển chọn người mẫu nổi tiếng nhất thế giới này, Tóc Tiên cũng như Hà Hồ sẽ có dịp trò chuyện gặp gỡ host nổi tiếng - chủ nhân của show truyền hình American s Next Top Model, Tyra Bank, chuyên gia catwalk nổi tiếng nước Mỹ - Miss J, NAG Yu Tsai, nhà sản xuất Kelly Cutrone và nhiều nhân vật truyền thông nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang. 
Ho Ngoc HaHo Ngoc Ha la loi ben NKT Ly Quy Khanh-hinh-anh-1
Hình ảnh lãng mạn tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà khi vừa đặt chân tới Los Angeles  
Ho Ngoc Ha

Ho Ngoc Ha
  Hồ Ngọc Hà và Lý Quý Khánh tranh thủ thời gian đi dạo thành phố 
Ho Ngoc Ha
 
Ho Ngoc Ha
Bà mẹ một con khoe vòng eo thon gọn lả lơi bên cạnh người em - người bạn thân NTK Lý Quý Khánh 
D.L - Ảnh: Tang Tang 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà lả lơi bên nhà thiết kế Lý Quý Khánh