Qua những chuyện lùm xùm liên quan đến cuộc sống riêng tư trong thời gian gần đây, hình ảnh "Nữ hoàng giải trí" ngày nào được khán giả tung hô giờ đây đã mất dần, thay vào đó là sự quay lưng đáng sợ của công chúng...

Hồ Ngọc Hà rớt khỏi top 10 nghệ sĩ đông fan nhất showbiz Việt

Một Thế Giới | 05/11/2015, 06:12

Qua những chuyện lùm xùm liên quan đến cuộc sống riêng tư trong thời gian gần đây, hình ảnh "Nữ hoàng giải trí" ngày nào được khán giả tung hô giờ đây đã mất dần, thay vào đó là sự quay lưng đáng sợ của công chúng...

Trong danh sách thống kê của SocialOne (Công cụ đo lường Facebook), Hà Hồ không còn nằm trong danh sách top 10 sao Việt sở hữu lượng fan đông nhất trên facebook. Chẳng những ngày càng mất dần hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, Hà Hồ còn từng lọt trong top những nữ ca sĩ có lượng anti-fan đông nhất.

Ho Ngoc Ha
Hồ Ngọc Hà rớt khỏi top 10 nghệ sĩ đông fan nhất thời điểm hiện tại.

Những ngôi sao đang được khán giả Việt Nam quan tâm nhất hiện nay gồm nữ ca sĩ Trần Khởi My sở hữu 9 triệu fan. Hoài Linh, Sơn Tùng, Trấn Thành với 8 triệu lượt theo dõi. Tiếp đến là Minh Hằng, Chi Pu, Đông Nhi, Kelvin Khánh, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà và cuối cùng là Hữu Công.

Ho Ngoc Ha
Danh sách những nghệ sĩ có fan đông nhất trong thời điểm này.

Trước đây, thời Hà Hồ còn đang hạnh phúc cùng Cường đô-la và cậu con trai Subeo thì cô là một trong số ít ca sĩ được khán giả Việt Nam hâm mộ bởi cô không chỉ chịu đầu tư và tạo cho mình những hình ảnh đẹp từ hình thể đến trang phục mà trong cách sống cũng ít nhiều khiến công chúng yêu mến.

Từ ngày gia đình đổ vỡ, cuộc sống Hà Hồ dường như bị xáo trộn bởi sự xoi mói của dư luận. Cũng từ đây, hình ảnh của cô ngày càng đi xuống, nhất là từ khi cô bị bắt gặp "tình tứ" với đại gia kim cương.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí mới đây, Hà Hồ cho biết, những sóng gió đã qua không làm cô nản lòng mà nó sẽ là những điều giúp cô mạnh mẽ hơn trong tương lai. Cô nói rằng sóng gió chưa bao giờ buông, bão bùng vẫn đến mỗi mùa, dù có phòng tránh kiểu gì thì bão cũng vẫn làm mình phải ‘dính’ một ít tan tác. Nhưng sóng gió chỉ làm cô thêm mạnh mẽ, bởi hơn ai hết, cô hiểu bản thân mình đang ở đâu và cần làm gì giữa vòng xoáy ấy.

Ho Ngoc Ha
 

Dù không nằm trong top những nghệ sĩ được nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn còn đó những cộng sự đáng tin, những người anh em thân thiết và những fan "ruột" luôn chân thành dù cô có bên bờ vực của sự đổ vỡ.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng "bênh vực" nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - người đồng nghiệp và cũng là người em thân thiết của anh. Nam ca sĩ nói lên quan điểm của mình rằng nếu không phải là người trong cuộc thì đừng nên tự ý phán xét người khác, mỗi người có một số phận khác nhau và bản thân anh chưa bao giờ mất niềm tin vào cô em gái này.

Ho Ngoc Ha
 

Anh cũng cho rằng chuyện vợ chồng Hồ Ngọc Hà đường ai nấy đi là vì hết duyên số chứ không phải chuyện vật chất như mọi người suy đoán. Bởi trước đó, không ít lần Hà Hồ và Cường đô-la phải đối diện với những chuyện khó xử và đau lòng từ gia đình Cường đô-la, nhưng anh ấy vẫn nhất quyết thương yêu và sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để đi theo Hà. Điều này cũng có nghĩa là Hà Hồ đã từng tin vào tình yêu của mình với bố Subeo, tuy nhiên khi mọi thứ dường như đã "cạn" thì họ nên dành cho nhau "lối thoát", và khi hai người chia tay thì sẽ có 4 người hạnh phúc...

Nam ca sĩ "Khắc" nhắn nhủ, khi nào bạn ở vị trí của Hà thì sẽ biết được nỗi đau là gì... Và sẽ hạnh phúc thế nào khi ai đó đưa tay cho mình nắm tay để tiếp thêm sức mạnh và có một chút chỗ dựa!

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà rớt khỏi top 10 nghệ sĩ đông fan nhất showbiz Việt