Khi nhắc đến ca khúc Hương đêm bay xa, diễn viên hài Trường Giang chê thẳng thừng trước mắt Hari Won khiến cô nàng ngượng ngùng.

Trường Giang ‘chê’ ca khúc 'Hương đêm bay xa' của Hari Won

Một Thế Giới | 04/11/2015, 17:00

Khi nhắc đến ca khúc Hương đêm bay xa, diễn viên hài Trường Giang chê thẳng thừng trước mắt Hari Won khiến cô nàng ngượng ngùng.

Truong Giang
Trong chương trình Chung sức tối qua, Trường Giang và Hari Won đã mang đến cho khán giả những màn đối đáp hài hước và vui nhộn.
Truong Giang
Sự dí dõm của Trường Giang cùng với tính cách dễ thương của Hari Won đã thu hút nhiều khách mời đến với chương trình này. Có người còn chia sẻ lý do đến tham gia chương trình là để gặp gỡ Hari Won – cô nàng nói tiếng Việt lơ lớ dễ thương.
Truong Giang
Ngay từ ngày đầu tiên Chung sức lên sóng với sự tham gia của Trường Giang và Hari Won trong vai trò MC đã nhận nhiều sự ủng hộ của khán giả bởi cặp đôi dẫn dắt khá ăn ý. Mặc dù đôi khi có hơi “bất đồng” nhưng họ vẫn luôn tạo cho khán giả những tiếng cười dễ chịu.
Truong Giang
Trong chương trình, Trường Giang khá lanh lợi nên nhiều lần lấn lướt Hari Won, tuy nhiên cô nàng cũng không kém cạnh khi đáp trả bằng những câu nói ngô nghê của mình khiến khán giả nhiều phen cười ra nước mắt.
Truong Giang
Trong tập 44 của chương trình, Trường Giang không ngần ngại chê ca khúc Hương đêm bay xa mà Hari vừa ra mắt cách đây không lâu. Anh dí dỏm cho rằng ca khúc này chẳng nghe được gì ngoài tiếng nhạc.
Truong Giang
Được khách mời “bảo vệ”, Hari ra sức phản pháo Trường Giang, tuy nhiên nam diễn viên hài vẫn không chịu thua và khẳng định giọng ca “Hương đêm bay xa” nói tiếng Việt chưa rõ nên hát chẳng nghe được gì.
Truong Giang
Dù trên sân khấu “chặt chém” nhau là vậy nhưng Trường Giang vẫn nhiều lần khẳng định Hari Won là người thứ 2 mà anh cảm mến nhất trong tất cả các người đẹp showbiz Việt, sau Nhã Phương – người tình tin đồn và cũng là người con gái mà anh luôn nhắc đến trong các cuộc nói chuyện trước đám đông.
Truong Giang
Trường Giang và Hari Won không chỉ tham gia chương trình Chung sức, mới đây họ còn gặp nhau trong Hoán đổi, tuy nhiên vai trò của mỗi người khác nhau: Trường Giang là Bình luận viên còn Hari Won là thí sinh của chương trình.

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang ‘chê’ ca khúc 'Hương đêm bay xa' của Hari Won