Năm 2014 được coi là một năm thành công của “Nữ hoàng giải trí”, tuy nhiên đó cũng là một năm đầy sóng gió của Hồ Ngọc Hà sau ánh đèn sân khấu.  

Hồ Ngọc Hà và một năm không nhiều may mắn

Một Thế Giới | 13/02/2015, 15:09

Năm 2014 được coi là một năm thành công của “Nữ hoàng giải trí”, tuy nhiên đó cũng là một năm đầy sóng gió của Hồ Ngọc Hà sau ánh đèn sân khấu.  

Phát ngôn 
Mở đầu cho những scandal của “nữ hoàng giải trí” là vụ cô “dạy đời” cho đàn chị của mình trong nghề. Còn nhớ khi chương trình X-factor là một trong những chương trình thực tế được mọi người đón chờ vì độ hot của chương trình khi có dàn giám khảo là những ca sĩ, nhạc sĩ được mọi người yêu thích, Hồ Ngọc Hà là một trong những người “cầm cân nảy mực” góp phần tạo nên độ hot cho một chương trình thực tế thu hút giới trẻ và người yêu âm nhạc. 
Ho Ngoc Ha va 4 scandal trong nam-hinh-anh-1
 
Vụ lùm xùm đó bắt nguồn từ việc cô lên tiếng trước việc nữ ca sĩ Anh Thúy mượn tên người khác đi thi X-Factor và lừa dối khán giả trên sóng truyền hình trực tiếp. Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân bằng câu nói: “Dừng lại đi em. Cuộc sống này không dang tay với những dối trá” Sau câu nói này Hà Hồ nhận không ít những lời nhận xét chỉ trích về mình, vì xét về mức độ tuổi nghề và tuổi đời Hà Hồ còn thua nữ ca sĩ Anh Thúy. Đây là vụ mở đầu cho một năm đầy sóng gió của “nữ hoàng giải trí”.
Giải thưởng âm nhạc
Tiếp theo là một trong những vụ lùm xùm khiến Hà Hồ  phải lên tiếng và tốn rất nhiều giấy mực của báo chí khi cuộc bình chọn của kênh MTV Việt Nam công bố người chiến thắng.  Đây là một cuộc bình chọn để tìm ra một nghệ sĩ tài năng nhất đại diện nghệ sĩ Việt Nam tham gia tranh cử tại hạng mục Best Wordwide Act của giải thưởng MTV EMA 2014. 
Trong danh sách bầu chọn ngoài Hồ Ngọc Hà còn có một số nghệ sĩ trẻ đang được mọi người yêu thích như: Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh. Sau vài ngày các fans tích cực bầu chọn cho thần tượng mà mình yêu thích thì kết quả cuối cùng cũng được công bố "giọng ca Xin hãy thứ tha” đã chiến thắng. 
Ho Ngoc Ha va 4 scandal trong nam-hinh-anh-2
 
Tuy nhiên trước đó dù chưa công bố kết quả nhưng lộ thông tin đã có danh sách người chiến thắng đại diện tham dự EMA 2014 là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, và tiếp tục Hồ Ngọc Hà lại phải nhận rất nhiều chỉ trích cho là không trung thực và các fans đã đưa ra những bằng chứng khẳng định kết quả bình chọn là thiếu trung thực, dù Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng cô không biết gì về việc bình chọn và không kêu gọi mọi người bỏ phiếu cho mình.
Chuyện tình cảm
Có lẽ một trong những vụ khiến mọi người quan tâm và nhắc đến Hà Hồ nhiều nhất đó là tình cảm với Quốc Cường. Yêu nhau và cưới nhau Hà Hồ đã nhận rất nhiều chỉ trích vì xem mối tình của Hà Hồ là mối tình giữa “kiều nữ và đại gia”. Nhưng đến khi giữa năm 2014 tin đồn giữa Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường tan vỡ , đây cũng là cơ hội đễ những anti fan dùng những lời lẽ không hay đến “nữ hoàng giải trí”. 
Bên cạnh đó không chỉ anti fan mà mọi người quan tâm đến Hồ Ngọc Hà cũng suy nghĩ về mối tình này. Đứng trước tin đồn đó Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng và cô chưa bào giờ công khai với báo chí hay mọi người là chuyện tình giữa Hà và Cường đã chấm dứt hay vẫn còn mặn nồng, Hà chỉ chia sẻ là không có cách gì  để làm hài lòng mọi người nên chỉ biết im lặng và Hà đang nghĩ tới chuyện “Bước tiếp cùng nhau thì tôi và anh còn vui nữa hay không”
Ho Ngoc Ha va 4 scandal trong nam-hinh-anh-3
 

Tuy nhiên đó chỉ là những lời nói để xoa dịu công chúng khi hằng ngày hằng giờ chuyện tình giữa Hà và Cường luôn được báo chí và mọi người quan tâm. Bên cạnh đó thì Hồ Ngọc Hà con tổ chức một liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát và MV Xóa ký ức, một phần nào đó khiến mọi người tin rằng Hà Hồ và Quốc Cường đã không còn mặn nồng. Nhưng thật sự cuộc tình này ra sao thì đó vẫn là một câu hỏi chưa có câu trả lời của người trong cuộc.

Chuyện trên trời rơi xuống
Thật sự bình yên vẫn chưa mĩm cười với Hồ Ngọc Hà khi gần đây nhất cô lại tiếp tục dính vào một chuyện không hay tại sân bay, khi chiếc xe đến đón cô gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương. Đây là tai nạn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của cô, mặc dù cô và Quốc Cường vẫn chưa lên xe, mà chính tài xế của họ lại vô tình gây ra tai nạn này, khiến cô phải hủy bỏ nhiều show và liên tục xuất hiện tại bệnh viện để chăm lo cho nạn nhân.
Ho Ngoc Ha va 4 scandal trong nam-hinh-anh-4
 

Tuy nhiên Đứng trước tình hình này, dù có một số người chỉ trích thì số đông lại rất đồng tình với việc Hồ Ngọc Hà đã những hành động thể hiện được trách nhiệm của mình. Cô chia sẻ trên trang cá nhân “Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình”.

Có lẽ để có được một vị trí như ngày hôm nay Hồ Ngọc Hà đã trải qua rất nhiều sóng gió, bên cạnh danh xưng “Nữ hoàng giải trí” thì mọi người vẫn dành cho cô tên gọi “Nữ hoàng thị phi”. 
Bài: Đức Phong - Ảnh: Tư liệu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà và một năm không nhiều may mắn