Hồ Quang Hiếu khiến fan bất ngờ khi cạo trọc đầu và lên chùa luyện võ.  Trong khi đó Mr.Đàm lại khiến fan lo lắng khi chia sẻ hình ảnh  được mẹ cạo gió. 

Hồ Quang Hiếu cạo trọc đầu, Bùi Anh Tuấn “đọ sắc” cùng Công Phượng

Một Thế Giới | 16/07/2015, 07:00

Hồ Quang Hiếu khiến fan bất ngờ khi cạo trọc đầu và lên chùa luyện võ.  Trong khi đó Mr.Đàm lại khiến fan lo lắng khi chia sẻ hình ảnh  được mẹ cạo gió. 

Ho Quang Hieu cao troc dau, Bui Anh Tuan “do sac” cung Cong Phuong-hinh-anh-1
 Hình ảnh Hồ Quang Hiếu cạo trọc đầu, mang áo lam tập những động tác  "Thả lỏng cơ thể. Tâm buông. Không lo nghĩ gì cả. Mọi thứ tùy duyên. Nhẹ nhàng khoan thai" đã khiến fan ruột  rất thích thú. Mọi người liền suy đoán rằng đây là hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh và tỏ ra rất phấn khích với sản phẩm lần này của giọng ca "Con bướm xuân".
Ho Quang Hieu cao troc dau, Bui Anh Tuan “do sac” cung Cong Phuong-hinh-anh-2
 Trong khi đó Mr.Đàm lại khiến fan lo lắng khi chia sẻ hình ảnh  được mẹ cạo gió. Tuy nhiên, ngoài những lời chúc, lời an ủi thì mọi người còn ngưỡng mộ tình cảm mẹ con của Ông hoàng nhạc Việt.
Ho Quang Hieu cao troc dau, Bui Anh Tuan “do sac” cung Cong Phuong-hinh-anh-3
 "Mẹ Maya ơi, bây giờ Voi kêu Bồ Câu bằng chị nhưng sau này cho Voi gọi Bồ Câu là em nhen hí hí...Hôm qua Voi với Bồ Câu chơi vui quá làm tối mệt Voi đánh 1 giấc tới trưa trầy trưa trật luôn...Happy birthday mẹ Maya lần nữa nha, cám ơn mẹ suốt ngày mua đồ chơi cho Voi từ khi Voi chưa biết chơi luôn nha. Hôm qua mẹ Maya zí em í nhầm chị Bồ Câu xinh ngất ngây con gà Tây ".
Ho Quang Hieu cao troc dau, Bui Anh Tuan “do sac” cung Cong Phuong-hinh-anh-4
 Tranh thủ lúc rảnh vợ chồng Trương Quỳnh Anh dẫn con trai vào siêu thị mua sắm. "Chiều mát đón người yêu đi học về rồi cho đi siêu thị.Trong khi chờ người ta tính tiền thì chúng tui đi trốn nên mặt em Shi có vẻ căng".
Ho Quang Hieu cao troc dau, Bui Anh Tuan “do sac” cung Cong Phuong-hinh-anh-5

Mới đây, “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt đăng một tấm ảnh đi viếng chùa. Angela Phương Trinh mặc chiếc đầm trắng, tay cầm bó hoa sen và bó nhang. Bên cạnh 18.000 lượt ủng hộ hành động này của cô, một số cư dân mạng lại cho rằng cô giả tạo, không có lòng thành. Một số khác chê cô mặc trang phục không phù hợp, giống “ma nữ”.

Trước những lời chỉ trích của cư dân mạng dành cho Angela Phương Trinh, thành viên Kim Cool lên tiếng bênh vực: “Sao mà Trinh làm gì cũng bị ghét thế? Mặc kiểu gì cũng bị chửi, làm gì cũng bị nói. Tội nghiệp”. 

Trước những bình luận không hay về mình, Angela Phương Trinh vẫn bình thản làm việc của cô và thường xuyên chia sẻ những gì mình thích lên mạng xã hội.

 

Ho Quang Hieu cao troc dau, Bui Anh Tuan “do sac” cung Cong Phuong-hinh-anh-6
 Giọng ca “Anh muốn em sống sao” tiếp tục khoe những hình ảnh đẹp lung linh lên mạng. Với sắc đẹp trời cho, dù xây dựng hình ảnh công chúa hay thiếu nữ gợi cảm, Bảo Ảnh vẫn thu hút mọi ánh nhìn.
Ho Quang Hieu cao troc dau, Bui Anh Tuan “do sac” cung Cong Phuong-hinh-anh-7
 

Là một ca sĩ có xuất thân khá giả, nhưng Bích Phương vẫn không ngại mặc đồ si đổ đống ngoài chợ.

Mới đây, giọng ca “Có khi nào rời xa” đi du lịch Hội An và lựa được bộ trang phục rẻ bèo tại chợ Cồn. Với chiếc áo chỉ có giá 30.000 đồng và chiếc quần 20.000 đồng, cô thoải mái diện trang phục và tạo dáng vui vẻ với bạn bè.

Bích Phương cũng vừa mới phát hành ca khúc “Vâng anh đi đi” đang thứ 3 tại bảng xếp hạng Zing Mp3.

Ho Quang Hieu cao troc dau, Bui Anh Tuan “do sac” cung Cong Phuong-hinh-anh-8
Danh hài là một trong những nghệ sĩ đắt sô nhất hiện nay tại Vbiz. Hoài Linh xuất hiện khắp các chương trình trên truyền hình với nhiều vai trò, từ giám khảo cho đến diễn viên. Ngoài tài năng, cường độ làm việc không mệt mỏi của Hoài Linh khiến nhiều người nể phục. Mới đây anh than khổ: “Ai nói tui sướng là tui buồn lắm nha. Đã chấp nhận ăn chén cơm nghiệp Tổ, thì xá gì cực khổ với gian nan”. 
Ho Quang Hieu cao troc dau, Bui Anh Tuan “do sac” cung Cong Phuong-hinh-anh-9

Á quân The Voice mùa hai khoe tấm ảnh chụp với đôi nghệ sĩ Phương Thảo – Ngọc Lễ. Cô cũng cho biết họ là thần tượng của cô.

Ho Quang Hieu cao troc dau, Bui Anh Tuan “do sac” cung Cong Phuong-hinh-anh-10
 Bùi Anh Tuấn đo độ đẹp trai với Công Phượng. "Ai đẹp trai hơn cả nhà".
Ho Quang Hieu cao troc dau, Bui Anh Tuan “do sac” cung Cong Phuong-hinh-anh-11
 Phương Thanh đã có một ngày quậy tưng bừng tại Nha Trang cùng với các anh chị em nghệ sĩ như Bảo Thy, Vương Khang và MiA.
Ho Quang Hieu cao troc dau, Bui Anh Tuan “do sac” cung Cong Phuong-hinh-anh-12
  "Đi theo anh về nơi rất yên bình, cho hai ta tìm thấy mình... cho ta thêm lần nữa tin. Huhm huhm ...!". Những dòng chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc khi nói về tình yêu với bạn gái mình.
Đức Phong - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu cạo trọc đầu, Bùi Anh Tuấn “đọ sắc” cùng Công Phượng