Trưa 15.7, 'người tình màn ảnh" Kim Lý của "bà trùm Hương Ga", nam diễn viên điển trai Kim Lý đã có mặt tại bữa tiệc của Trương Ngọc Ánh. Sự xuất hiện tuy muộn, nhưng Trương Ngọc Ánh không nén được hạnh phúc ôm chầm lấy Kim Lý trước đông đảo bạn bè quan khách. 

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý ngọt ngào bên nhau trước mặt bạn bè

Một Thế Giới | 15/07/2015, 18:00

Trưa 15.7, 'người tình màn ảnh" Kim Lý của "bà trùm Hương Ga", nam diễn viên điển trai Kim Lý đã có mặt tại bữa tiệc của Trương Ngọc Ánh. Sự xuất hiện tuy muộn, nhưng Trương Ngọc Ánh không nén được hạnh phúc ôm chầm lấy Kim Lý trước đông đảo bạn bè quan khách. 

Truong Ngoc Anh - Kim Ly ngot ngao ben nhau truoc mat ban be-hinh-anh-1
Hoàn thành xong dự án điện ảnh "Hương Ga"  trong vai trò diễn viên kiêm Giám đốc sản xuất, Trương Ngọc Ánh cũng nhanh chóng bắt tay vào việc thúc đẩy "đứa con tinh thần" này sang những liên hoan phim quốc tế. Nhưng cạnh đấy, cô vẫn duy trì 2 công việc khác là kinh doanh và host của chương trình "Project Runway Vietnam".
Truong Ngoc Anh - Kim Ly ngot ngao ben nhau truoc mat ban be-hinh-anh-2
  Trưa ngày 15.7, Trương Ngọc Ánh tổ chức bữa tiệc thân mật với những người bạn thân thiết tại nhà hàng riêng nằm trong Trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM. Sự kiện nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè đồng nghiệp trong lĩnh vực thời trang lẫn điện ảnh tới tham dự. 
Truong Ngoc Anh - Kim Ly ngot ngao ben nhau truoc mat ban be-hinh-anh-3
Vợ chồng diễn viên Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ, 2 người bạn thân thiết nhất với Trương Ngọc Ánh từ thủa vào Nam lập nghiệp đã tới ủng hộ cô bạn từ rất sớm. Tuy nhiên, khác với những lần trước đó, bữa tiệc trưa hôm nay lại không có sự có mặt của nam diễn viên Trần Bảo Sơn - chồng cũ của Trương Ngọc Ánh. 
Truong Ngoc Anh - Kim Ly ngot ngao ben nhau truoc mat ban be-hinh-anh-4
Thay vào đó, "bạn trai tin đồn", nam diễn viên Kim Lý lại xuất hiện bảnh bao với chiếc áo sơ mi trắng làm nữ diễn viên "Hương Ga" rất đỗi hạnh phúc. Ngoài lời cảm ơn, Trương Ngọc Ánh còn ôm chầm lấy "người đàn ông lý tưởng" của mình trước đông đảo quan khách cũng như bạn bè có mặt tại bữa tiệc.
Truong Ngoc Anh - Kim Ly ngot ngao ben nhau truoc mat ban be-hinh-anh-5Truong Ngoc Anh - Kim Ly ngot ngao ben nhau truoc mat ban be-hinh-anh-6
Cặp đôi liên tục trò chuyện vui vẻ, thậm chí hành động trìu mến của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý dành cho nhau khiến ai có mặt trong bữa tiệc cũng buộc phải tò mò chú ý. Dù chưa một lần Trương Ngọc Ánh và Kim Lý công khai thừa nhận mối quan hệ, nhưng cho đến nay, tin đồn xoay quanh 2 diễn viên chính của "Hương Ga" không phải không có căn cứ.
Truong Ngoc Anh - Kim Ly ngot ngao ben nhau truoc mat ban be-hinh-anh-7
 Trước đó, Kim Lý đã ngầm thừa nhận Trương Ngọc Ánh là "my love", trong khi đó, "bà mẹ một con" cũng từng khẳng định "tôi đang có chút tình với Kim Lý". Cũng dựa theo những chia sẻ của Trương Ngọc Ánh, hiện tại chị vẫn đang "tìm hiểu thêm về người đàn ông" của mình. Chính vì thế nên lúc này, Trương Ngọc Ánh sẽ không thể nói chắc chắn đó về chuyện tình cảm với Kim Lý trước công chúng.
Truong Ngoc Anh - Kim Ly ngot ngao ben nhau truoc mat ban be-hinh-anh-8
Cũng trong bữa tiệc trưa của Trương Ngọc Ánh, rất đông đảo các bạn bè và ê-kíp sản xuất của chương trình do chị làm giám khảo kiêm host "Project Runway" tới chung vui. 
Truong Ngoc Anh - Kim Ly ngot ngao ben nhau truoc mat ban be-hinh-anh-9
Ngoài ra, ca sĩ Trịnh Thăng Bình 
Truong Ngoc Anh - Kim Ly ngot ngao ben nhau truoc mat ban be-hinh-anh-10
Người bạn rất thân với Trương Ngọc Ánh, diễn viên Chi Bảo tới chúc mừng người bạn. 
Truong Ngoc Anh - Kim Ly ngot ngao ben nhau truoc mat ban be-hinh-anh-11
Jimmii Nguyễn và vợ tới chung vui cùng Trương Ngọc Ánh, đây cũng là dịp hiếm hoi mọi người nhìn thấy cặp vợ chồng giọng ca "Tình xưa nghĩa cũ" xuất hiện trước đám đông. 
D.L - Ảnh: Nguyên Trương 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý ngọt ngào bên nhau trước mặt bạn bè