Ngày 8.8, đại diện Bộ VH-TT-DL xác nhận diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã trở về nước.

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã về nước nhưng chưa liên lạc với đơn vị quản lý

Dạ Thảo | 08/08/2022, 11:51

Ngày 8.8, đại diện Bộ VH-TT-DL xác nhận diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã trở về nước.

Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Tạ Quang Đông xác nhận với báo chí rằng 2 nghệ sĩ Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng đã về nước đêm 7.8 sau khi được trả lại hộ chiếu, sau liên quan đến cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha.

Trao đổi về kế hoạch gặp, làm việc với 2 nghệ sĩ, Thứ trưởng Tạ Quang Đông nói việc này thuộc trách nhiệm cơ quan chủ quản của hai nghệ sĩ là Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (với giảng viên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh) và Nhà hát Kịch Hà Nội (với diễn viên Hồng Đăng). Các cơ quan chủ quản đó phải báo cáo lên Bộ VH-TT-DL.

Ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, nơi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh công tác cho biết ông chưa liên lạc được với nhạc sĩ. Việc Hồ Hoài Anh về nước cũng như những thông tin liên quan, ông cũng chỉ biết qua báo chí. Ông Tuấn nói kể từ khi vụ hai nghệ sĩ ồn ào trên truyền thông thì gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng không trả lời điện thoại của ông.

Theo thông tin nhà chức trách Tây Ban Nha cung cấp cho giới truyền thông, họ đã trả lại hộ chiếu cho hai nghệ sĩ người Việt Nam vào thứ tư vừa qua (ngày 3.8) và hai nghệ sĩ đã lên đường về nước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã về nước nhưng chưa liên lạc với đơn vị quản lý